20/10 KHÔNG VUI CHO LẮM

Thiệt chứ, 20/10 sáng nhắn tin đòi quà từ bố già, anh trai, tới bạn thân, .... đã không được quà thì chớ, thôi thì lên đồ sửa soạn và mình rủ nhỏ bạn đi mấy quán cà phê uống mấy món xinh xinh để tự an ủi tâm hồn. Thấy bài review của mọi người về quán nước The August coffee, Q1 với thức uống hình con gấu này lâu rồi, nhìn cưng và mọi người khen nhiều, tuy xa chỗ mình ở nhưng vẫn cố đội nắng chạy xe tới. Vị nước ở mức trung bình, không ngon và ko dở, đặc biệt là hình ảnh trưng bày món uống rất xinh, bắt mắt, giá mình gọi hết 107k 2 ly. Nhưng mình sẽ không ghé lại lần 2 quán này vì thái độ phục vụ của quán gây mất thiện cảm với mình. Lúc order thức uống, ở quầy tính tiền là 2 bạn gái, trong quá trình order có 5 phút thôi, 2 bạn trao đổi với nhau và cười cợt khách hàng (ở đây là mình và bạn mình) trước mặt của bọn mình tới 2 lần, cả mình và bạn mình đều thấy rõ điều này. Mình tự xét thấy mình không hề làm gì để mấy bạn cười cả, và thái độ của mình trước giờ luôn tôn trọng và dễ thương với các bạn trong ngành dịch vụ nhé, câu cảm ơn là câu cửa miệng của mình. Chứng kiến điều này làm mình thật sự khó chịu, mình bỏ tiền và thái độ lịch sự của mình ra không phải để nhận được sự không tôn trọng trước mặt mình như vậy, sau đó mấy bạn gái thấy mặt mình lạnh lại mới điều chỉnh thái độ lại bình thường, nhưng ai trải qua mấy điều này rồi thì cũng hiểu cảm giác bực mình như thế nào rồi đó. Có thể mấy bạn khác ghé quán không bị thái độ như vậy, nhưng với mình là 1 trải nghiệm không hề vui chút nào. Ngành dịch vụ cạnh tranh và thái độ phục vụ đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh mà mấy bạn làm vậy là tự đánh mất khách của chính mình rồi. Hi vọng mọi người không gặp trường hợp như mình
20 người yêu thích 0 bình luận