Teens Sài Gòn xếp hàng rồng rắn ở Starbucks "săn" ly màu xanh mint 500k, 4 tiếng sau bán lại gần 2 triệu đồng
Trong ngày đầu tiên mở bán bộ sưu tập ly Hedgehog, trong đó có chiếc ly màu xanh mint đã tạo nên cơn sốt khiến giới trẻ Sài Gòn xếp hàng rồng rắn trước cổng Starbucks từ 6h sáng để săn cho bằng được.
Ảnh:Trần Bình Hồng Ngọc
Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vương ở thị trường Việt Nam, bởi được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Bên cạnh cafe, Starbucks còn có những bộ sưu tập ly xinh xắn. Tuy nhiên mức giá của chúng không hề rẻ một chút nào nhưng cứ hễ ra mắt là fans nhà 'mỹ nhân ngư' tìm mua ào ào.
Ảnh:Quang Huyy
Cụ thể, ngày hôm nay Starbucks Việt Nam cũng chính thức mở bán chiếc màu xanh bạc khởi nguồn ở nước ngoài và rất được chờ đợi ở Việt Nam. Ngay từ khi Starbucks đăng tải hình ảnh trên fanpage của mình đã tạo được làn sóng mạnh mẽ, mọi người đều tag tên nhau rủ rê đi 'săn' ly. Chính vì thế từ sáng sớm, các bạn trẻ đã đến xếp hàng dài chờ mua ly. Ai nấy đều trong tâm trạng nôn nóng muốn 'rinh' được sản phẩm yêu thích về nhà.
Ảnh: Nguyễn Ánh Tuyết, Thanh Bình Bình
Dân mạng cập nhật tình hình đi mua ly Starbucks
Theo như fanpage đăng tải chiếc ly màu xanh mint có giá 490k và mỗi người khi đến chỉ được mua 1 chiếc.
Chiếc ly màu xanh mint được Starbucks đăng tải
Theo ghi nhận, tại các cửa hàng Starbucks trong trung tâm thương mại, dòng người đã xếp hàng dài từ sớm khi trung tâm thương mại còn chưa bật điện. Ở lối ra vào cũng thế, luôn chật kín người, chỉ cần mở cửa là lâp tức tràn vào để mua ngay lập tức. Thậm chí, nhiều người còn tranh giành nhau để mua được ly vì chậm chân một chút là không còn.
Tuy nhiên, số lượng ở mỗi cửa hàng cũng rất có hạn, có điểm thậm chí chưa có nên không phải ai xếp hàng cũng đều mua được ly. Có người đành phải mua ly khác đỡ đỡ uổng công xếp hàng.
Ảnh: Nguyễn Hoàng Ni
Ảnh:Khải Lê Quang
Với những người đã mua được chiếc ly siêu phẩm này thì khuôn mặt 'tươi như hoa' và trên mạng xã hội cũng đã rất nhiều người chụp hình khoe thành phẩm dậy sớm cuối cùng cũng 'săn' được ly.
Ảnh: Bao TQ
Ảnh: Khang Phạm
Với nhiều người không mua được ly, các tìn đồ này còn sẵn sàng chi tiền khủng để săn được chiếc ly 'danh giá' từ những người đã mua được. Vì quá nhiều người săn đón và yêu thích nên những ai sở hữu được 'em' này hoàn toàn có thể 'sang tay' lại với mức giá cao hơn gấp 2, 3 thậm chí 4 lần giá gốc của sản phẩm.
Những chiếc ly được 'sang tay' giá tăng lên gấp 2,3 thận chí 4 lần giá gốc
Quả thật, đối với những ai là tín đồ của những chiếc ly xinh xắn của Starbucks thì chiếc ly màu xanh mint được coi là cả 1 giá tài, bằng mọi cách phải sở hữu cho bằng được. Còn những ai không thích thì cho rằng quá đắt đỏ, không khác gì chiếc cốc bình thường.
Ảnh: Khang Phạm
Ảnh:Nguyễn Ánh Tuyết
Ảnh: Duyên Vũ
Hiện độ hot của chiếc ly Starbucks này đang phủ sóng tràn mạng xã hội? Bạn nghĩ sao về chiếc ly Starbucks này?