Vượt qua Trung Dũng, Quách Ngọc Ngoan đăng quang quán quân “Tình Bolero 2020”

Nhận được điểm số cao từ ban giám khảo và đồng thời có màn biểu diễn rất tốt đã giúp cho Quách Ngọc Ngoan vượt qua Trung Dũng, chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của “Tình Bolero 2020”.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 1

Ảnh: FB Quach Ngoc Ngoan

Mới đây vào tối 10/7, đêm chung kết Tình Bolero 2020 - phiên bản nghệ sĩ đã chính thức được diễn ra với màn đối đầu giữa hai cái tên đình đám là diễn viên Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan. Tại vòng chung kết, cả hai nghệ sĩ sau đã phải trải qua 3 phần thi gồm liên hoàn khúc, hóa thân và solo. 

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 2

Ảnh: BTC

Ngồi tại ghế nóng của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của 2 giám khảo quen thuộc là NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Phi Nhung, bên cạnh đó còn có sự tham gia của giám khảo Hoàng Bách. Ngày từ phần mở đầu, Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan đã có màn song đấu gay cấn với liên hoàn các ca khúc như Tiền, Thành phố buồn, Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Mười năm tình cũ.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 3

Ảnh: BTC

Tại phần thi hóa thân, Trung Dũng thể hiện sự chỉn chu nghiêm túc khi hóa thân vào nhân vật Điệp trong tác phẩm kinh điển Lan và Điệp. Nam diễn viên được khen ngợi hết lời khi thể hiện được sự đau khổ và hối hận trong vai diễn, sự day dứt trong giọng hát kết hợp diễn xuất của Trung Dung khiến ban giám khảo và người xem không khỏi xúc động.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 4

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan chọn hóa thân vào nhân vật Hàn Mạc Tử. Bằng chất giọng ngọt ngào của mình, anh đã thể hiện thành công liên khúc Những lời này cho em, Đôi ngã chia ly và Tưởng niệm và tạo được ấn tượng sâu đậm với khán giả.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 5

Ảnh: BTC

Ở phần thi cuối cùng, Trung Dũng mang đến bài hát Bản tình cuối của Ngô Thụy Miên còn Quách Ngọc Ngoan chọn trình diễn loạt ca khúc Bolero của Trúc Phương gồm Ai cho tôi tình yêu, Mưa nửa đêm, Con đường mang tên em, Chiều cuối tuần, Đêm tâm sự, Hai lối mộng, Thói đời.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 6

Ảnh: BTC

Sau khi các nghệ sĩ hoàn tất các phần thi, ca sĩ Phi Nhung nhanh chóng bày tỏ sự xúc động trước phần trình diễn của cả hai diễn viên và cảm thấy rất khó xử để chọn ra người chiến thắng. Kết quả cuối cùng, Quách Ngọc Ngoan đã dành được chiến thắng xuýt xao với số điểm nhận được là 89, còn Trung Dung là 88. 

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 7

Ảnh: BTC

Chia sẻ về cảm xúc trở thành quán quân của Tình Bolero, Quách Ngọc Ngoan tâm sự: “Tôi đến với trận chung kết với tâm thế dốc sức và hết mình nhằm mang tới những điều tâm đắc tới khán giả. Anh Trung Dũng sở hữu giọng ca đẹp, cuốn hút nên ngay từ đầu tôi nghĩ hai anh em cố gắng làm một đêm chung kết thật đáng nhớ, không đặt nặng thắng thua'.

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 8

Ảnh: BTC

Sau khi nhận được phần thưởng, Quách Ngọc Ngoan còn vui vẻ cho biết anh sẽ dành phần thưởng này cho bà xã của mình. Về phía bà xã của Quách Ngọc Ngoan dù vắng mặt trong đêm chung kết Tình Bolero vì bận công việc nhưng cô vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp và động viên tinh thần chồng mình trước khi bước vào đêm thi. 

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 9

Ảnh: vietnamnet

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 10

Ảnh: FB Quach Ngoc Ngoan

vuot qua trung dung, quach ngoc ngoan dang quang quan quan “tinh bolero 2020” - anh 11

Ảnh: FB Quach Ngoc Ngoan

Trong thời gian tới, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh sẽ quay trở lại với phim điện ảnh và có những dự định làm dự án âm nhạc. Nam diễn viên 8X cũng cho bày tỏ hy vọng khán giả sẽ đón nhận anh như một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải một diễn viên đi hát.

người yêu thích