Vợ Sỹ Luân tiết lộ từng bị mẹ chồng phản đối dù đã yêu nhau 7 năm, nghẹn ngào nhắn nhủ: "Con mong mẹ tha thứ"

Ngay trên sóng truyền hình, bà xã của Sỹ Luân bất ngờ tiết lộ câu chuyện mình không được lòng mẹ chồng và nghẹn ngào gửi lời xin lỗi.

Sỹ Luân sinh năm 1982, là chàng ca sĩ nổi tiếng 1 thời trong lòng khán giả. Anh cùng bạn gái Phương Thảo đã ở bên nhau được 7 năm và cách đây 5 tháng, cặp đôi đã hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng mặc dù vẫn chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 1

Mới đây, trên sóng truyền hình, bà xã Sỹ Luân - Phương Thảo bất ngờ tiết lộ trên sóng truyền hình câu chuyện không được lòng mẹ chồng. Dù đã yêu nhau được 6-7 năm nhưng cặp đôi vẫn vấp phải sự phản đối từ mẹ Sỹ Luân, thậm chí cả 2 đã từng phải chia tay. 

Phương Thảo thổ lộ: 'Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý tụi em quen nhau, em đã quyết định chia tay. Em không muốn vì mình mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Nhưng em đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu có tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ'.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 2

Chỉ đến khi con gái đầu lòng được sinh ra, mối quan hệ giữa cả 2 mới có biến chuyển tốt hơn 1 chút. Bé gái tên là An Nhiên, nặng 3,8 kg. Sỹ Luân không giấu được vẻ xúc động và hạnh phúc khi được làm cha ở tuổi 38. Anh quyết định dành hết thời gian chăm sóc cho con gái chứ chưa nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ chính thức.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 3

Phương Thảo được khen là ngày càng xinh đẹp sau khi trở thành 'gái 1 con'. 'Anh Luân thay tã chuyên nghiệp lắm, lại khéo ru con. Khi An Nhiên mới chào đời, anh chỉ hát mấy câu là bé nín khóc'' - Thảo kể.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 4

Trên sóng truyền hình, Phương Thảo không giấu được cảm xúc và gửi lời xin lỗi tới mẹ chồng:  'Con và mẹ không có quá nhiều dịp nói chuyện. Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ'.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 5

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 6

Sỹ Luân cũng chia sẻ mẹ mình không vui khi nghe tin 2 vợ chồng có em bé nhưng bà quyết định không can thiệp vì tôn trọng cuộc sống riêng của con trai. 'Hiện tại, mẹ không ghét nhưng cũng không thích Thảo. Tôi biết mẹ giận vợ chồng tôi nhưng hai mẹ con cũng đã tự thoả thuận ngầm là tôn trọng quyền riêng tư' - nam ca sĩ tâm sự.

vo sy luan tiet lo tung bi me chong phan doi du da yeu nhau 7 nam, nghen ngao nhan nhu: "con mong me tha thu" - anh 7

Hơn ai hết, anh luôn mong muốn mẹ có thể mở lòng để đón nhận 2 vợ chồng, xóa bỏ mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. Sỹ Luân cũng gửi lời xin lỗi vì khiến mẹ phải buồn lòng trong thời gian vừa qua.

người yêu thích