“Vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch ở Long An” - Hoà Minzy ngầm thừa nhận đã cưới đại gia

Mới đây, Hoà Minzy khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi khoe khu đất vườn ở Long An. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cách xưng hô ngọt lịm với bạn trai của mình.

Cụ thể, Hoà Minzy viết: 'Tình hình dịch bệnh kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch vừa cung cấp cho gia đình, nhưng mà cũng muốn thử kinh doanh nữa'

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 1

Đính kèm với dòng trạng thái trên là hình ảnh mảnh đất vườn rộng rãi mà cô và bạn trai dùng để trồng rau sắp tới.

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 2

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cách xưng hô 'vợ - chồng' ngọt lịm của cô nàng dành cho bạn đời của mình. Nhiều người cho rằng Hoà Minzy ngầm xác nhận mình và bạn trai doanh nhân đã bí mật kết hôn với nhau.

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 3

Trước đó, Hoà Minzy còn đăng tải hình ảnh ăn Tết ở nhà của Minh Hải khiến cho cộng đồng mạng càng thêm chắc nịch về tình trạng hôn nhân của cả hai. Bởi lẽ, theo quan niệm của nhiều người, chỉ khi cả hai đã kết hôn thì người phụ nữ mới ăn Tết cổ truyền ở nhà chồng.

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 4

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa xác nhận về việc này. Mặc dù thế nhưng nhiều người vẫn luôn ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Hoà Minzy được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ. Cô là chủ nhân của nhiều bản hit như Rời bỏ, Chấp nhận,...

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 5

Cô và bạn trai doanh nhân là Minh Hải công khai tình cảm vào năm 2018. Cả hai thường xuyên dành tặng nhau những lời nói và hành động hết sức tình tứ.

“vo chong to dang lam vuon rau sach o long an” - hoa minzy ngam thua nhan da cuoi dai gia - anh 6

 

Thanh Ngân tổng hợp

người yêu thích