Vợ chồng Hương Baby - Tuấn Hưng: từng đứng trước bờ vực ly hôn, mất 3 năm đầu để hiểu nhau hơn

Nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc, ít ai ngờ Tuấn Hưng và Hương Baby đã có khoảng thời gian khó khăn, thậm chí còn đứng trước bờ vực tan vỡ.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Hương Baby sau 2 năm hẹn hò. Khi ấy Hương Baby là cô hotgirl đình đám Hà thành còn Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa của showbiz Việt. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Nhưng thật ra, họ đã mất 3 năm đầu tiên để cố gắng tìm hiểu và hòa hợp nhau.

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 1

Ít ai ngờ chàng trai đào hoa, chịu chơi như Tuấn Hưng lại chịu lập gia đình vào thời điểm ấy. Khi nghe mọi người nhận xét Hương Baby là giỏi thuần phục con ngựa bất kham như Tuấn Hưng, cô lên tiếng: 'Tôi không bao giờ dám nhận. Trên cuộc đời này, chẳng ai có thể thay đổi được ai cả, chỉ có thể do bản thân người đó tự muốn thay đổi mà thôi.'

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 2

Cô cho biết, vì ông xã mình có thừa sự từng trải nên sẽ luôn trả lời được câu hỏi mình cần hạnh phúc ở các cuộc chơi hay hạnh phúc bên vợ con. 'Em không thay đổi được anh, chỉ là đến thời điểm anh tự thay đổi và cảm nhận được tình cảm dành cho vợ con đủ lớn để thích nghi với cuộc sống hiện tại'.​ - đây là câu nói mà Hương Baby hay tâm sự cùng chồng.

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 3

Nổi tiếng là chiều vợ nhưng thật ra khi mới cưới nhau, Tuấn Hưng vô cùng nóng tính và cộc cằn. 'Ngày mới cưới, anh ấy rất nóng tính và có nhiều điểm khiến tôi không hài lòng. Sau nhiều lần cãi nhau, giận dỗi và những sóng gió, cả hai chúng tôi đều thay đổi. Anh ấy ngày càng chín chắn còn tôi thì trưởng thành hơn, cuộc sống của hai vợ chồng vì thế ngày càng hòa hợp. Hiện tại, anh ấy thực sự là người rất chiều vợ.' - Hương Baby chia sẻ.

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 4

Ở giai đoạn đầu, cả 2 cãi nhau rất nhiều vì đều có cá tính mạnh và chính kiến riêng. Ai cũng đòi hỏi người kia phải làm theo ý mình, chẳng ai chịu nhường ai nên những mâu thuẫn cứ ngày một nhiều hơn.

'Khi ấy, tôi mệt mỏi lắm, tự hỏi không biết mình có đúng không khi chọn cuộc hôn nhân này. Đã có thời điểm sóng gió đến mức tôi nhiều lần muốn dừng lại để đường ai nấy đi. Bây giờ tôi mới dám nói thật rằng những bài báo đặt ra nghi vấn vợ chồng tôi bỏ nhau khi ấy không phải vô lý, đúng là 'không có lửa làm sao có khói'.

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 5

Bà xã Tuấn Hưng thừa nhận đã nhiều lần muốn dừng lại cuộc hôn nhân này nhưng có lẽ vì còn duyên nên cả 2 vẫn còn ở với nhau. 'Phải mất 3 năm chúng tôi mới thực sự cảm thấy thực sự hòa hợp. Từ đó đến nay, chúng tôi ngày càng hợp nhau hơn.'

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 6

vo chong huong baby - tuan hung: tung dung truoc bo vuc ly hon, mat 3 nam dau de hieu nhau hon - anh 7

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 bé: Su Hào, Sâm và Son. Sau bao sóng gió, Tuấn Hưng và Hương Baby ngày càng hòa hợp và hạnh phúc bên nhau. Gia đình của nam ca sĩ luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ phía khán giả.

người yêu thích