Vẻ phúc hậu của 3 mẹ con nhà Angela Phương Trinh: Tu tâm dưỡng tính, học phật pháp và ăn chay trường

3 mẹ con nhà Angela Phương Trinh luôn thu hút người hâm mộ với vẻ đẹp phúc hậu của mình.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 1

Sau những ồn ào trước đây, Angela Phương Trinh hiện đang chọn cuộc sống kín tiếng. Nữ diễn viên chuyên tâm vào học phật pháp, ăn chay trường, tham gia các hoạt động từ thiện và mở quán cơm chay Tâm Đức của mình.  

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 2

Thỉnh thoảng, cô đăng ảnh trong những chuyến từ thiện cùng với nhóm thiện nguyện hay những buổi sinh hoạt nghe giảng kinh phật tại chùa với trang phục vô cùng kín đáo.   

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 3

Việc nói không với scandal, rời khỏi cuộc sống hào nhoáng thị phi trong showbiz để chuyển mình theo chiều hướng tích cực của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ công chúng. 

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 4

Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc bình dị cùng với mẹ và em gái. Đặc biệt, mẹ của Angela Phương Trinh khiến không ít người ngạc nhiên khi dù đã bước sang tuổi “xế chiều” nhưng vẫn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 5

Bà được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi so với hình ảnh tần tảo, dậy sớm bán xôi như trước đây. Nhìn 3 mẹ con chụp ảnh cùng nhau mà rất nhiều cư dân mạng phải cảm thán về vẻ phúc hậu, trẻ trung của mẹ nữ diễn viên.  

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 6

Thời gian trước, khán giả biết đến mẹ ruột Angela Phương Trinh là một người phụ nữ bán xôi. Hình ảnh bình dị của mẹ nữ diễn viên “Mùi ngò gai” nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thời điểm đó, cha mẹ Angela Phương Trinh ăn vận đều rất giản dị mặc dù có con gái nổi tiếng, được săn đón và có thu nhập được đánh giá nằm trong top đầu của showbiz Việt.  

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 7

Khi đó, Angela Phương Trinh bị khán giả chỉ trích là người vô tâm khi sống trong nhung lụa, mặc hàng hiệu, đi xe sang... nhưng lại để mẹ ruột thức dậy từ sáng sớm mỗi ngày bán xôi.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 8

Đáp lại những lời trách móc của cộng đồng mạng, Angela Phương Trinh cho biết, thu nhập của cô đủ để nuôi sống gia đình nhưng vì yêu thích việc bán xôi, nên mẹ cô vẫn gắn bó với công việc quen thuộc của mình. Người đẹp chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay e ngại vì mẹ bán xôi.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 9

Ngoài ra, em gái của Angela Phương Trinh cũng ngày càng được khen ngợi về nhan sắc. Phương Trang sau thời gian dài theo đuổi hình ảnh gợi cảm, bốc lửa thì nay cũng chín chắn hơn. Cô tập trung vào công việc kinh doanh với sự hỗ trợ của chị gái.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 10

Giống như người chị gái, Phương Trang quyết định ăn chay trọn đời. 'Giữa danh lợi, quyền uy và sự hận thù, chúng ta vẫn tinh tấn tu theo con đường thiền tập, em gái nhé. Không làm tổn hại mọi loài, biết tiết chế các nhu cầu ở trong cuộc sống. Chúng ta muốn được an vui thì chúng ta phải sẵn sàng mang sự an vui đến khắp mọi người, đó là nền tảng phước đức', Angela Phương Trinh nhắn nhủ tới em gái.

ve phuc hau cua 3 me con nha angela phuong trinh: tu tam duong tinh, hoc phat phap va an chay truong - anh 11

Phương Trang đi chân trần cùng với bà chuẩn bị bữa cơm chiều khi trở về quê. Hình ảnh giản dị, bình yên của em gái Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

người yêu thích