Trương Ngọc Ánh chúc mừng "tình cũ" Kim Lý lên chức bố: sau chia tay vẫn là bạn bè

Dù từng yêu và đã chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh vẫn không ngần ngại gửi lời chúc mừng 'tình cũ' lên chức bố trên truyền thông với tư cách là bạn bè.

Những ngày gần đây, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin vui từ các ngôi sao nổi tiếng. 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà cũng nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ người hâm mộ vì đang mang song thai với bạn trai Kim Lý.

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 1

Kim Lý vô cùng vui mừng vì sắp được làm bố của 2 thiên thần nhỏ. Hồ Ngọc Hà từng khẳng định: 'Tôi khẳng định Kim Lý sẽ là người cha tốt'.

Trong thời gian đầu thai kỳ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mệt mỏi và có biểu hiện ốm nghén. Chính vì vậy Kim Lý thường xuyên chăm sóc và đưa cô cùng con trai Subeo đi nghỉ dưỡng thư giãn.

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 2

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 3

Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà vào năm 2017, Kim Lý từng có thời gian mặn nồng bên 'bà trùm Hương Ga' Trương Ngọc Ánh. Thời điểm này họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, tuy nhiên cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' sau khi công khai hơn 1 năm.

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 4

Trước tin Kim Lý - Hồ Ngọc Hà sắp đón 2 thiên thần nhỏ đến với thế giới, Trương Ngọc Ánh công khai gửi lời chúc mừng tới 'tình cũ' với tư cách là bạn bè trên truyền thông. Nữ diễn viên nói: 'Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn'.

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 5

Hành động đẹp này từ 'bà mẹ 1 con' nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Có thể thấy, sau chia tay cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với nhau.

truong ngoc anh chuc mung "tinh cu" kim ly len chuc bo: sau chia tay van la ban be - anh 6

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, Trương Ngọc Ánh bất ngờ ly hôn với Bảo Sơn vào năm 2014 và trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy con gái Bảo Tiên. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vô cùng thành công với sự nghiệp của mình, ở cả mảng diễn xuất lẫn kinh doanh. Gần đây, người đẹp được dân tình đồn đoán là đang hẹn hò với đàn em Anh Dũng khi thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau qua các sự kiện.

người yêu thích