Trường Giang: Trước giờ không quan tâm đến tiền trước nguy cơ mất 23 tỷ, cát xê đi diễn đưa Nhã Phương giữ

Mới đây, Trường Giang có chia sẻ thông tin về bộ phim Tết sắp ra mắt và câu chuyện về gia đình nhỏ của mình.

Bộ phim “30 chưa phải là Tết” của Trường Giang với kinh phí đầu tư lên tới 1 triệu đô (tương đương 23 tỷ đồng) đang đứng trước nguy cơ không thể công chiếu vì gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt.

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 1

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 2

Ảnh: kenh14

Trường Giang chia sẻ anh cảm thấy rất buồn vì đây là bộ phim đầu tiên anh tham gia từ đầu tới cuối, quay ròng rã 6 tháng trời mới hoàn thành. Chưa kể, trong lúc quay phim gặp rất nhiều khó khăn, trục trặc về con người, đặc biệt còn “dính” tận 5 cơn bão. 

Anh chia sẻ, nếu bộ phim không thể ra rạp thì người không may mắn nhất chính là khán giả. Còn việc mất 1 triệu đô, Trường Giang không bao giờ quan tâm đến tiền. Thậm chí có người trả 5 triệu đô mua bộ phim, anh cũng không đồng ý.

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 3

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 4

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 5

Trường Giang chia sẻ thêm, từ trước đến nay đi tham dự show, đóng phim anh không bao giờ biết thù lao của mình là bao nhiêu và anh cũng không quan tâm đến điều đó. Anh trai Trường Giang giữ hết tiền bạc, đến cuối tháng thì đưa lại cho Nhã Phương: “Tôi không biết 1 cắc luôn. Tôi không quan tâm đến tiền vì tiền không đánh giá được giá trị”.

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 6

1 điều nữa khiến Trường Giang thấy buồn vì anh đã từng hứa là sẽ đóng 1 bộ phim gì đó để sau này cho con gái xem. Khi được hỏi về gia đình, nam diễn viên tiết lộ rằng khi biết Nhã Phương mang bầu, 2 đứa ngồi khóc cả đêm với nhau vì mừng quá. Lúc chưa lập gia đình, mỗi lần bạn bè Trường Giang bảo có con vui lắm nhưng anh không tin. Đến khi lên chức bố, nam diễn viên hài mới khẳng định điều này rất tuyệt vời và thừa nhận rằng mình “mắc bệnh” nghiện con. 

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 7

Khi nhắc đến việc chăm sóc con, Trường Giang chia sẻ rằng mình ít phải làm lắm vì có Nhã Phương lo hết rồi. Anh chỉ là người phụ và canh thôi vì sợ khi ngủ sợ sẽ đè con hoặc bé sơ sẩy bị ngã.

truong giang: truoc gio khong quan tam den tien truoc nguy co mat 23 ty, cat xe di dien dua nha phuong giu - anh 8

Về cuộc sống gia đình, Trường Giang luôn nấu cơm và phụ giúp vợ việc nhà mỗi khi có thời gian. Và ai cũng biết Trường Giang luôn chăm sóc và cưng chiều vợ như thế nào. Thậm chí còn sẵn sàng xây hẳn rạp chiếu phim trong nhà để phục vụ sở thích của bà xã Nhã Phương. Ngoài ra, hàng tháng Trường Giang đều tin tưởng và gửi vợ toàn bộ tiền lương của mình. 

Khánh Huyền

người yêu thích