Trường Giang – Nhã Phương trốn con gái đi Vũng Tàu chơi, ăn mặc đơn giản mà đẹp quá anh chị ơi!

Từ khi hẹn hò đến khi đã có con gái, Nhã Phương – Trường Giang vẫn chăm “lên đồ” đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến đông đảo người hâm mộ ghen tị.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 1

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 2

Nhắc đến những cặp vợ chồng trai tài gái sắc của showbiz Việt, Trường Giang – Nhã Phương chắc chắn là cái tên luôn được khán giả nhớ đến đầu tiên. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, vợ chồng diễn viên vẫn luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trên mặt báo cũng như thường xuyên sánh bước bên nhau. Xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ, cặp ông bố bà mẹ trẻ khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì sự 'tâm đầu ý hợp' trong phong cách. 

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 3

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe loạt ảnh diện đồ đôi tone-sur-tone cùng với ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” còn hào hứng chia sẻ rằng, những khoảnh khắc này chính là lúc hai vợ chồng trốn con gái để “đi Valentine bù”.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 4

Bên cạnh những lời khen ngợi biểu cảm 'ngọt như mía lùi' của người hâm mộ bên dưới bài viết, phần đông khán giả cũng dành trọn sự chú ý cho phong cách thời trang đồng điệu và đơn giản của cặp đôi.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 5

Cụ thể, Nhã Phương diện trang phục áo trắng kết hợp cùng với chân váy đen, trong khi đó Trường Giang diện quần short đen và áo thun giống hệt như bà xã mình. Không chỉ diện quần áo đôi, đôi giày của vợ chồng cũng thực sự giống nhau. Cả hai thoải mái khoe những hình ảnh ngọt ngào trong buổi hẹn hò khiến ai nấy đều ghen tị.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 6

Có thể nói, mặc dù đều là những nhân vật có thu nhập khủng trong giới giải trí, song cả hai đều chỉ chọn phong cách đơn giản, giản dị khi xuất hiện trước công chúng.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 7

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 8

Không chỉ cùng nhau 'lên đồ' đồng điệu khi đi sự kiện, hẹn hò mà ngay trong những khoảnh khắc đời thường, Trường Giang và bà xã vẫn luôn làm dân tình ghen tị không ngớt. Bởi dù chỉ trưng dụng những thiết kế đơn giản như áo sơmi, áo phông, quần jeans..., hai vợ chồng vẫn đẹp đôi tuyệt đối.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 9

Ngay cả khi ở nhà, ông bố bà mẹ trẻ vẫn rất chú trọng đến trang phục ngủ đồng điệu. Với hàng loạt những khoảnh khắc 'tình bể bình' như thế này đã giúp cả hai luôn thu hút sự chú ý. 

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 10

Trước đó vào dịp lễ Tình nhân Valentine, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã khoe loạt ảnh được chụp ở Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên mà đôi vợ chồng chụp ảnh chung với nhau sau kết hôn và sinh con. Cả hai luôn muốn bộ ảnh chân thật và đơn giản nhất từ trang phục cho đến bối cảnh.

truong giang – nha phuong tron con gai di vung tau choi, an mac don gian ma dep qua anh chi oi! - anh 11

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018, sau đó chào đón con gái đầu lòng – bé Destiny vào tháng 1/2019. Từ khi làm mẹ, Nhã Phương dành phần lớn thời gian cho Destiny vì muốn con gái luôn cảm nhận được tình thương của mẹ trong những năm đầu đời.

Tamphong

 

người yêu thích