Trọng Hưng cho Âu Hà My thời gian 3 ngày để xin lỗi công khai, nếu không làm theo pháp luật

Trọng Hưng - chồng cũ Âu Hà My bất ngờ đăng tải một bài viết dài đính chính lại tất cả thông tin sai sự thật. Đồng thời, anh yêu cầu vợ cũ phải xin lỗi mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Trọng Hưng đăng tải một bài viết dài chia sẻ về sự thật những thông tin xung quanh anh trong thời gian qua. Cụ thể, anh đính chính về việc ly hôn Âu Hà My cũng như việc nợ tiền nhà vợ cũ.

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 1

Anh viết: 'Tôi đã định im lặng nhưng các cụ có câu: Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Vợ cũ đã cố chấp và không công khai sự thật cũng như xin lỗi tôi và gia đình, đồng thời mạng xã hội, các trang thông tin điện tử lại dựa trên câu chuyện sai sự thật của Âu Hà My đăng tải để đồng loạt nhục mạ tôi những ngày qua, do vậy hôm nay tôi xin được đưa mọi thứ ra ánh sáng!'

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 2

Anh cho biết thêm bản thân anh không muốn dư luận bị dẫn dắt bởi những câu chuyện mà vợ cũ mình dựng lên. Đồng thời, nam đạo diễn cũng đính kèm hàng loạt đoạn ghi âm được cho là bằng chứng bên dưới bài viết của mình.

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 3

Về việc của mình, Trọng Hưng đưa ra 6 vấn đề cần sự đính chính cũng như lời xin lỗi đến từ giảng viên Âu Hà My. 'Vấn đề 1: Âu Hà My đã đặt máy ghi âm để xâm phạm quyền cá nhân của tôi và gia đình tôi. Vấn đề 2: Chúng tôi đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của 2 bên gia đình từ ngày 24/06/2020. My có mối quan hệ khác là quyền của My. Tôi có tìm hiểu mối quan hệ khác là quyền của tôi.'

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 4

Tiếp đó anh chàng cho biết thêm: 'Âu Hà My không có thai và cô ấy nợ cộng đồng mạng và gia đình tôi một lời xin lỗi.' Đồng thời, khi nói về vấn đề nợ nần, Trọng Hưng cho biết: 'Công ty tôi vẫn hoạt động bình thường và chưa từng bị phá sản. Tôi đã bị huỷ rất nhiều hợp đồng vì Âu Hà My gây ra.'

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 5

Sau khi chia sẻ và đính chính những thông tin về bản thân mình, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My và cô nàng trực tiếp đến gặp anh để đính chính các thông tin sai sự thật trong vòng 3 ngày kể từ lúc đăng tải bài viết. Nếu không, anh sẽ 'tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm'.

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 6

Bên dưới bài viết của mình, Trọng Hưng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng anh nên tiếp tục 'chiến đấu' để giành lại sự thật, người bình luận anh nên dừng lại để mọi chuyện lắng xuống. 

troong hưng cho âu hà my thoi gian 3 ngay de xin loi cong khai, nếu không làm theo pháp luat - anh 7

Hiện tại,  Âu Hà My vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này.

người yêu thích