Trà hoa quả Cozy, vị mới mê ly, sảng khoái cực kì

Tìm mua ngày Trà Hoa Quả Cozy tại: https://bit.ly/ddau_trahoaquacozy

Mèo méo meo mèo meo...Hello cả nhà yêu. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về loại trà trái cây đang hot nhất trên thị trường hiện nay luôn nha!

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 1

Đây là 3 hộp trà thần thánh mà cộng đồng mạng rần rần mấy hôm nay, với 3 vị đó chính là: Trà đào sả, Trà tắc mật ong và Trà vải. Trước giờ thì Cozy luôn nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm trà túi lọc với rất nhiều hương vị như trà xanh, trà đen, trà đào, trà gừng, trà sữa,... và đây là lần đầu tiên sản phẩm trà đóng hộp sẵn của Cozy xuất hiện.

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 2

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 3

Đầu tiên nhìn là hộp giấy đúng với tiêu chỉ bảo vệ môi trường rồi nha. Kế đến nữa trên mặt trước của hộp còn có ghi là 'Không chất bảo quản', điều này làm cho mình mặc dù chưa dùng thử sản phẩm cũng đã cảm thấy có cảm tình rồi.

Cảm giác khi được cầm trên tay nó thì cảm giác rất là nhỏ gọn với dung tích 225ml, rất là gọn gàng luôn. Về thiết kế hộp dễ thương với những hình ảnh trái đào, nhánh sả, trái tắc cùng với mật ong và trái vải bắt mắt, nhìn thôi mà cảm thấy muốn uống ngay.

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 4

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 5

Trà vải Cozy

Trà vải rất là thơm và đậm vị trà. Chỉ cần có thêm vài miếng vải là trở thành ly trà vải ngon lành như ngoài tiệm luôn. Đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản nha mọi người.

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 6

Trà tắc mật ong Cozy

Hương vị trà tắc thì rất là đậm đà, kết hợp cùng với mật ong rất là hợp luôn, loại này sẽ có vị hơi chua chứ không có quá ngọt nên cho thêm đá vào uống sẽ rất là ngon luôn.

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 7

Trà Đào sả Cozy

Vị của món này quá là ngon, nó ngon y chang như trà đào hay uống ngoài mấy tiệm trà sữa xịn á. Hương vị trà đào đậm đà, thoang thoảng trong đó còn có mùi sả rất là thơm và dễ chịu. Chỉ cần thêm những miếng đào ngâm vào thì không khác gì trà đào xịn sò ngoài tiệm luôn.

tra hoa qua cozy, vi moi me ly, sang khoai cuc ki - anh 8

Tổng kết lại thì các loại trà có vị rất là thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều người từ lớn đến bé, giá thành cũng phải chăng cho 1 hộp 225ml như thế này. Và với dung tích nhỏ nên các bạn hoàn toàn có thể cho vào balo để mang đi học, đi làm hay bất kỳ nơi nào mà bạn muốn, rất là thuận tiện.

người yêu thích