Thúy Ngân được khen hết lời khi bắt trend “Mẹ và con gái”: “Hai mẹ con giống nhau quá đi”

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thúy Ngân gây chú ý khi chia sẻ ảnh của mẹ nhiều năm về trước, không những vậy, nữ diễn “gạo nếp gạo tẻ” còn chụp thêm một bức ảnh cô ở hiện tại với trang phục và giày dép giống hệt mẹ của mình. 

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 1

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

Những ngày gần đây, nhiều sao nữ showbiz Việt đang rất thích thú truyền tay nhau và cùng nhau thực hiện trào lưu “Mẹ và con gái”. Để thực hiện trào lưu này, các sao Việt sẽ chụp một bức ảnh giống hệt với mẹ của mình nhiều năm về trước từ quần áo, giày dép, tóc tai cho đến cách tạo dáng. Và mới đây, Thúy Ngân cũng không nằm ngoài trào lưu này.

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 2

Ảnh: FB Hari Won

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 3

Ảnh: Ninh Dương Lan Ngọc

Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mẹ đang diện một chiếc váy hồng từ nhiều năm về trước, Thúy Ngân sau đó cũng diện trang phục tương tự và tạo dáng y hệt mẹ của mình. Nữ diễn viên viết: '7 năm trước, khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên bằng chính đôi tay mình, Ngân đã dùng để làm một việc rất ý nghĩa đối với bản thân đó chính là mua quà tặng mẹ”.

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 4

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

“Với mong muốn là “tút” mẹ mình lên, Ngân đã táo bạo đi mua 1 cái đầm hồng băng quấn hot nhất thời điểm đó để mẹ thử làm mới bản thân mình. Và đây cũng là cái đầm 2 dây đầu tiên mà mẹ mặc. Tự nhiên nhớ lại hình ảnh hạnh phúc của mẹ lúc đó làm Ngân nhớ mẹ ghê, nổi hứng lên lấy váy ra mặc lại, tạo dáng giống mẹ rồi chụp hình cho vui. Cả nhà thấy Ngân có giống mẹ không” - nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 5

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của Thúy Ngân sau đó đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã để lại các bình luận khen ngợi nhan sắc của Thúy Ngân và mẹ. Đồng thời khẳng định rằng nữ diễn viên thừa hưởng nhan sắc từ mẹ với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt 'biết nói'.

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 6

Ảnh chụp màn hình

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 7

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

Nổi lên đình đám từ sau khi tham gia bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân ở thời điểm hiện tại ngày càng chứng minh được khả năng của mình khi luôn hết mình cống hiến và lăn xả vì công việc. Nhiều lần trên phim trường, khán giả không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên liên tục gặp phải chấn thương vì lăn xả cho vai diễn. Mặc dù vậy, Thúy Ngân vẫn luôn khiến khán giả nể phục khi hoàn thành vai diễn mặc cho gặp nhiều chấn thương.

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 8

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 9

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 10

Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân

thuy ngan duoc khen het loi khi bat trend “me va con gai”: “hai me con giong nhau qua di” - anh 11

Ảnh chụp màn hình

Dù ngày càng nổi tiếng trong showbiz Việt là vậy, thế nhưng, Thúy Ngân lại khá kín tiếng trong các vấn đề riêng tư. Ngoài công việc, rất ít khi Thúy Ngân tiết lộ về chuyện tình cảm hay gia đình của mình. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang tất bật cho nhiều vai diễn trong các bộ phim và đặc biệt là màn trở lại với “gạo nếp gạo tẻ” phần 2. 

người yêu thích