Thuý Nga: "Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân... hãy cố gắng lên khán giả ai cũng yêu mến em!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã chia sẻ sự quan tâm, đồng cảm cũng như những lời động viên dành cho ca sĩ Hoài Lâm. Đoạn clip nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả hâm mộ.

Vài ngày trước đây, Thúy Nga đã thể hiện ca khúc 'Hoa nở không màu' - một ca khúc đánh dấu sự quay trở lại của Hoài Lâm, trên livestream của mình. Cô khiến cho khán giả vô cùng thích thú bởi giọng hát và tình cảm của mình gửi vào trong từng câu chữ trong bài hát. Đồng thời, trong đoạn livestream, nữ danh hài cũng đã gửi đến Hoài Lâm những lời tâm sự của mình.

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 1

Hiện tại, Thúy Nga đang sống ở Mỹ. Vừa qua, cô có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên Hoàng Anh trong một buổi tiệc.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ tâm sự: 'Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình. Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới sâu sắc, trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em.' Cô mong rằng Hoài Lâm có thể quay trở lại showbiz để tiếp tục có những bài hát gửi đến khán giả đang mong chờ.

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 2

'Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng' - Thúy Nga chia sẻ thêm. 

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 3

Trong đoạn livestream của mình, Thúy Nga nhận được không ít bình luận từ khán giả hâm mộ. Ai nấy đều mong Hoài Lâm có thể quay trở lại sự nghiệp ca hát của mình.

Hoài Lâm được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ và là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh từng sỡ hữu một lượng fan khổng lồ từ sau chương trình 'Gương mặt thân quen' bởi vẻ điển trai, mộc mạc và giọng hát trời phú của mình.

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 4

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 5

Hoài Lâm quay trở lại với ca khúc 'Hoa nở không màu' nhận được hơn 74 triệu lượt xem trên Youtube

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm biến mất khỏi showbiz một khoảng thời gian dài vì vướng phải những tin đồn tình cảm. Vừa qua, Hoài Lâm xác nhân mình và bà xã Bảo Ngọc ly hôn sau một khoảng thời gian dài bên nhau. Cách đây ít lâu, nam ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc 'Hoa nở không màu' thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả.

thuý nga: "hoài lâm nổi tiếng som, thieu kiem soat ban than... hay co gang len khan gia ai cung yeu men em! - anh 6

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Hoài Lâm chia sẻ trong tương lai gần tới, anh chưa có dự định sẽ quay trở lại sân khẩu mà chỉ tập trung phát triển âm nhạc của mình trên Youtube. Anh cho biết thêm hiện tại anh đang vô cùng vui vẻ và bình yên với cuộc sống nơi quê nhà của mình.

người yêu thích