Thu Trang “chơi lớn” nếu Tiến Luật có thân hình 6 múi, Quốc Trường cũng vào "cà khịa" đàn anh

Thu Trang mới đây đã khiến fan “cười lăn cười bò” khi có màn thách thức ông xã Tiến Luật cực độc và cực chất.

thu trang “choi lon” neu tien luat co than hinh 6 mui, quoc truong cung vao "ca khia" dan anh - anh 1

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào ngày 11/1 năm 2011 sau gần 5 năm yêu nhau. Họ gắn bó khi cả hai chưa nổi tiếng, vất vả tìm kiếm chỗ đứng trong nghề. Cùng nhau phát triển từ con số 0, cả hai luôn là hậu phương vững chắc và kề cạnh nhau để tạo nên sự nghiệp thành công như hiện tại. Không chỉ duyên dáng trong những tiểu phẩm hài hước, cả hai còn mang đến niềm vui cho người hâm mộ với những tình huống dở khóc dở cười trên mạng xã hội.

thu trang “choi lon” neu tien luat co than hinh 6 mui, quoc truong cung vao "ca khia" dan anh - anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Trang vừa đăng tải dòng trạng thái mang tính thách đấu Tiến Luật. Chị “Mười ba” cho biết, nếu như ông xã tập luyện 6 múi thì cô sẽ nguyện ăn chay trường 1 năm.

thu trang “choi lon” neu tien luat co than hinh 6 mui, quoc truong cung vao "ca khia" dan anh - anh 3

Thu Trang hài hước chia sẻ: “Anh “kép già” đã tập thể dục lại để vào dự án mới. Tui nói với anh ấy rằng: “Nếu như anh tập được sáu múi em sẽ ăn chay 1 năm”. Anh ấy kêu tui phải đăng lên đây để làm bằng chứng. Mọi người làm chứng cho tui nha'.

Bình luận bên dưới bài viết, người hâm mộ cười ngất bởi màn thách đấu dí dỏm của cả hai. Tất cả mọi người đều rất nóng lòng chờ đợi thành quả tập luyện của Tiến Luật để dằn mặt chị “Mười ba”.  Liệu anh ấy sẽ có 6 múi để khoe và không muốn kém cạnh dàn nam thần hay lại trở về hình hài 'phát tướng' bảnh bao vốn có.

thu trang “choi lon” neu tien luat co than hinh 6 mui, quoc truong cung vao "ca khia" dan anh - anh 4

Để ủng hộ tinh thần cho Thu Trang, nam diễn viên Quốc Trường cũng chịu chơi cho biết: 'Haha, anh mà 6 múi thì em sẽ ăn chay 1 tháng để ủng hộ chị'. Trước màn 'gạ kèo' của người em, Tiến Luật không hề kém cạnh liền cho biết: 'Hứa nha'. Chưa biết chuyện sẽ đến đâu nhưng tất cả mọi người đều khí thế hừng hực cổ vũ cho Tiến Luật lắm rồi.   

thu trang “choi lon” neu tien luat co than hinh 6 mui, quoc truong cung vao "ca khia" dan anh - anh 5

Từ màn thách đấu của Thu Trang dành cho ông xã cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình của người đàn em thân tình, liệu Tiến Luật có lấy đó để làm độc lực, quyết tâm “cày ngày càng đêm” để tập luyện chăng?  

người yêu thích