Thanh Thúy tiết lộ về chồng Đức Thịnh: “Làm việc cực khổ nhưng tiền làm ra là đưa hết cho vợ”

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thúy khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi gửi nhiều lời “ngôn tình” đến chồng Đức Thịnh khi thấy chồng làm việc cực khổ, không những vậy, nữ diễn viên còn thẳng thắn tiết lộ về vấn đề quản lý tiền bạc giữa 2 vợ chồng.

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 1

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thúy đã bất ngờ có những dòng tâm sự đầy “ngôn tình” về chồng Đức Thịnh khi thấy chồng đang phải trải qua những ngày làm việc quá vất vả. Mở đầu dòng tâm sự, nữ diễn viên cho biết cô vô cùng biết ơn khi có được một người chồng hiền lành chăm chỉ.

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 2

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Được biết, thời gian gần đây Đức Thịnh đang phải đi quay khá vất vả, đặc biệt là vào buổi đêm, thế nên, trên trang cá nhân, Thanh Thủy đã gửi những lời nhắn nhủ đến chồng: “Đã mấy đêm rồi, chồng mập đi quay từ sáng hôm nay đến sáng hôm sau. Khi vợ thức dậy là lúc chồng bước vào phòng để ngủ. Nhìn chồng iu thân xác rã rời, đầu óc lơ mơ. Thấy thương lắm…”

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 3

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Không những vậy, điều khiến khán giả chú ý nhất trong dòng trạng thái của Thanh Thúy đó chính là việc nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ Đức Thịnh luôn đưa hết tiền cho vợ: “Điều thương hơn nữa là tuy làm việc cực khổ nhưng tiền làm ra được là đưa hết cho vợ quản lý vì chồng tin tưởng vợ” - Thanh Thúy viết.

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 4

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Nhanh chóng sau đó, bên dưới bình luận, không ít khán giả đã nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Thanh Thúy. Song, nữ diễn viên cũng cho biết rằng không phải vì chồng đưa tiền cho vợ mà mới thấy yêu mà vì đó là lòng tin, điều này đối với cô đáng quý hơn cả.

“Tình yêu đôi lúc đừng tin vào lời nói, hãy nhìn vào những nỗ lực và cố gắng mà người ấy đã làm vì bạn” - Thanh Thúy bộc bạch.

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 5

Ảnh chụp màn hình

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 6

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Thanh Thúy và Đức Thịnh được biết đến là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và bền lâu nhất nhì showbiz Việt. Kết hôn vào tháng 5/2008 tại TP.HCM sau đó cùng nhau gây dựng gia đình bên 2 cậu con trai nhỏ. Tính đến nay, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có hơn một thập kỷ gắn bó bên nhau trong sự ngưỡng mộ của công chúng.

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 7

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 8

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Là một trong những diễn viên tên tuổi, thế nhưng, sau khi kết hôn, Thanh Thúy dần lui về hậu trường để hỗ trợ ông xã sản xuất phim điện ảnh. Đến nay, cả hai đã trở thành cặp đôi diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất vô cùng quyền lực của showbiz Việt với rất nhiều những dự án tạo nên tên tuổi và dấu ấn cho cả hai. 

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 9

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Trong suốt quá trình ở bên nhau, Thanh Thúy từng công khai việc cả hai phải trải qua rất nhiều những sóng gió và tranh cãi, thậm chí phải đứng trước bờ vực hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, sau tất cả những sóng gió, Thanh Thúy và Đức Thịnh đến nay vẫn đang tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 10

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

thanh thuy tiet lo ve chong duc thinh: “lam viec cuc kho nhung tien lam ra la dua het cho vo” - anh 11

Ảnh: FB Thanh Thúy - Đức Thịnh

Ngoài những lúc dành thời gian cho các dự án công việc, Thanh Thúy - Đức Thịnh còn rất thường xuyên sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng gia đình và cố gắng cùng nhau chăm sóc cho các con nhỏ có được tổ ấm tốt nhất.

người yêu thích