Thanh Thảo, Kha Ly… động viên Phùng Ngọc Huy: “Cố gắng mạnh mẽ làm điểm tựa cho bé Lavie”

Sau sự ra đi bất ngờ của diễn viên Mai Phương, nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã chia buồn và gửi lời động viên tới bạn trai cũ của cô - nhạc sĩ Phùng Ngọc Huy.

Vào tối ngày 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm rưỡi chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến bạn bè nghệ sĩ và khán giả không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt, ai cũng xót xa khi con gái của nữ diễn viên là bé Lavie mới 7 tuổi, bé còn quá nhỏ khi mẹ không còn bên cạnh để chăm sóc và yêu thương.

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 1

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, anh là bạn trai cũ của diễn viên Mai Phương, đồng thời cũng là bố ruột của bé Lavie. Cả 2 đã từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. Sau khi chia tay, trong khi nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân thì anh sang Mỹ định cư.

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 2

Thời điểm nữ diễn viên phát bệnh, Phùng Ngọc Huy dù ở xa nhưng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới cô. Mới đây, khi hay tin Mai Phương qua đời, anh đã lập tức chuyển ảnh bìa và ảnh đại diện Facebook sang màu đen, như 1 cách bày tỏ lòng thương tiếc tới nữ diễn viên.

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 3

Trước động thái này của nam nhạc sĩ, bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ liền để lại nhiều lời chia buồn và động viên. Nhiều nghệ sĩ như Lê Giang, diễn viên Kha Ly, ca sĩ Thanh Thảo… đều mong anh cố gắng sớm vượt qua cú sốc này. Ngoài ra, ca sĩ Thanh Thảo cùng nhiều khán giả cũng gửi lời nhắn nhủ tới anh, khuyên anh cố gắng mạnh mẽ để làm điểm tựa cho con gái Lavie và đưa bé sang Mỹ nuôi dưỡng.

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 4

Sự ra đi của Mai Phương khiến rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đau buồn, tiếc thương cho 1 tài năng của làng điện ảnh Việt. Tang lễ của cố diễn viên Mai Phương được tổ chức vào 29/3, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nên gia đình cũng yêu cầu mỗi lần viếng không quá 10 người.

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 5

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi (Ảnh Vietnamnet)

thanh thao, kha ly… dong vien phung ngoc huy: “co gang manh me lam diem tua cho be lavie” - anh 6

Ốc Thanh Vân (Vietnamnet)

 

KH

 

người yêu thích