Thành Đạt hạnh phúc gửi lời ngọt ngào tới vợ nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới: "Cảm ơn em đã đến bên anh"

Chẳng phải hàng hiệu xa xỉ, nhẫn kim cương đắt đỏ, Thành Đạt dành tặng cho bà xã những lời chúc tốt đẹp nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 1

Hải Băng và Thành Đạt được người hâm mộ biết đến với các sản phẩm nghệ thuật trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau khi quyết định về chung một nhà cách đây 4 năm trước, thì họ đã rút khỏi Vbiz và giờ đây chỉ tập trung kinh doanh.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 2

Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ liền tù tì sinh 3 thiên thần nhí cho ông xã Thành Đạt. Giờ đây, tổ ấm của họ có 'đủ nếp, đủ tẻ' với 1 bé gái và 2 bé trai. Nam diễn viên còn có thêm một cậu con trai riêng với cuộc hôn nhân trước.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 3

Vào ngày 22/7 vừa qua, nhân kỷ niệm 4 năm ngày về chung một nhà với bà xã Hải Băng, nam diễn viên Thành Đạt đã gửi những lời chúc kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã, anh viết: “Cảm ơn em đã đến bên anh như món quà định mệnh, để cùng anh bắt đầu chặng đường mới với rất nhiều niềm vui.

“Tôi yêu Băng vì cô ấy trong sáng và chân thành. Băng không tính toán nhiều khi bước chân vào mối quan hệ về tình cảm với người đã ông đã một lần lỡ dở. Cô ấy từng chịu rất nhiều thiệt thòi khi đến bên tôi”.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 4

Trong ngày đặc biệt của cuộc đời mình, nam diễn viên bồi hồi nhớ lại quá trình vun vén cho cuộc hôn nhân của mình. Anh cho rằng, sự xuất hiện của bà xã Hải Băng đã làm sống lại những cảm xúc tốt đẹp và niềm tin về tình yêu của anh sau lần ly hôn đầu.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 5

Thành Đạt bộc bạch, trong suốt quãng thời gian 4 năm bên nhau, hai vợ chồng ít khi tranh cãi vì mỗi người đều hạ cái tôi xuống, biết nhường nhịn. Đôi lúc, những lần bị ông xã cằn nhằn chuyện bày bừa những vật dụng lộn xộn trong nhà, Hải Băng chỉ cuời rồi sắp xếp gọn gàng.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 6

Cô cho rằng sự đối lập trong tính cách như ông xã gọn gàng, còn cô chưa ngăn nắp là tuân theo quy tắc bù khuyết. “Vợ chồng hợp nhau không có nghĩa mọi thứ hoàn toàn trùng khớp, mà ưu điểm của người này giúp khắc phục nhược điểm của người kia“, cô bảo.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 7

Hai vợ chồng hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh mà không còn mặn mà tới Vbiz nữa. Vì thế chỉ sau 4 năm kết hôn, Thành Đạt và Hải Băng đã mua được 2 căn nhà khang trang, nhiều xế hộp đắt tiền.

thanh dat hanh phuc gui loi ngot ngao toi vo nhan ky niem 4 nam ngay cuoi: "cam on em da den ben anh" - anh 8 

Thành Đạt biết ơn bà xã vì đã vượt qua nhiều dị nghị, những lời đàm tiếu bên ngoài để kết hôn với anh. Nhưng chỉnh Băng lại cảm thấy vì mắn vì có người bạn đời hiểu chuyện. Trong mắt cô, ông xã giỏi kiếm tiền, chỉn chu việc nha, khéo léo chăm sóc con. Từ lúc hẹn hò cho tới lúc kết hôn tới nay, ông xã luôn giữ thói quen tặng quà, các món đồ giá trị như xe hơi, túi xách, nữ trang và hoa tươi cho bà xã vào mỗi dịp kỷ niệm.

người yêu thích