Thân Thúy Hà đón sinh nhật tuổi 42 bên hội bạn thân Tăng Thanh Hà, Mây Phạm

Mới đây, Thân Thúy Hà bất ngờ được tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 42 tại nhà riêng từ hội bạn thân lâu năm Tăng Thanh Hà, Mây Phạm…

Thân Thúy Hà sinh ngày 27/04/1978. Cô được xem là người đẹp đa tài khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu cho đến diễn viên và đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Danh hiệu Hoa khôi thanh lịch trong cuộc thi “Người đẹp sông Tiền” đã là bước ngoặt đổi đời cho Thân Thúy Hà.

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 1

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 42, Thân Thúy Hà bất ngờ được hội bạn thân “đột kích” vào nhà riêng và tạo cho cô 1 buổi tiệc đáng nhớ. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Chuyện hôm qua. Năm nào cũng bị bất ngờ bởi mấy người này. Nhà mình bị đột kích,trong mưa có nguyên đoàn người mở nhạc hát có bánh kem nến lung linh,rượu mồi các loại che dù tiến vào nhà tui. Làm tui hông kịp đóng cửa kéo rèm thoa son cho đẹp nữa… Cám ơn các tri kỷ iu thương của tui,hôm qua vui thật là vui,hạnh phúc đón 24 nồi bánh chưng thật ấm áp bên gia đình và những tình iu của tui...”

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 2

Mặc dù trời mưa nhưng hội bạn thân gồm nhiều người nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Khôi Trần, Mây Phạm… vẫn “lặn lộ” che dù đến nhà riêng của Thân Thúy Hà để tạo bất ngờ cho cô. Họ còn mang theo bánh kem, hoa tươi, đồ ăn thức uống để tạo thành buổi tiệc nhỏ ấm cúng.

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 3

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 4

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 5

Đặc biệt, bánh sinh nhật được nhiều người đoán là do “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà tự tay làm.

Thân Thúy Hà vô cùng bất ngờ và xúc động. Cô nàng còn đùa vui rằng mình “không kịp trở tay” để trang điểm lại khuôn mặt cho xinh đẹp: Năm sau phải báo trước để tui kịp mần mặt thoa son đánh má hường trước nha hông”.

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 6

Thân Thúy Hà rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Cô dí dỏm đùa vui rằng đây là sinh nhật lần thứ “24 nồi bánh chưng” của mình. Dưới bài viết, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 7

Ở tuổi 42, “mẹ đơn thân” Thân Thúy Hà khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung và quyến rũ của mình. Mặc dù có con nhỏ khiến nữ diễn viên trở nên bận rộn hơn nhưng cô vẫn luôn hạnh phúc vì sự xuất hiện của thiên thần đáng yêu của mình.

Được biết, hội bạn thân của Thân Thúy Hà đã gắn bó với nhau hơn 1 thập kỉ và tình cảm rất khăng khít. Nhóm bạn thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau và luôn luôn có mặt trong những dịp quan trọng.

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 8

than thuy ha don sinh nhat tuoi 42 ben hoi ban than tang thanh ha, may pham - anh 9

người yêu thích