Tái xuất với bộ ảnh đẹp mê ly, Lê Phương được fans khen: "Hai con mà đẹp hơn xưa nhiều"

Kể từ sau khi sinh con với chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương ngày càng khiến khán giả phải trầm trồ với nhan sắc thay đổi chóng mặt của mình. Mới đây, trong hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên 'gạo nếp gạo tẻ' đăng trên trang cá nhân, cô nàng lại một lần nữa khiến khán giả phải khen ngợi hết lời

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đăng tải loạt ảnh xinh đẹp và nhận được vô vàn lời khen ngợi từ khán giả hâm mộ. Đính kèm với hình ảnh, cô viết: 'Hai con chưa phải là hết'

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 1

Nhan sắc của mẹ bỉm 2 con khiến cho khán giả hâm mộ không khỏi trầm trồ. Chỉ mới mấy tháng trước cô nàng nhận không ít lời tiêu cực về vóc dáng của mình thì nay Lê Phương đã tái xuất với hình ảnh cực kì xinh đẹp. Bài viết của cô nhận được không ít lời khen ngợi từ fan: 'Hai con mà đẹp hơn xưa nhiều', 'Quá đẹp luôn', 'Đẹp quá chị ơi', 'Quá tuyệt vời',...

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 2

Vào khoảng thời gian mới sinh con, Lê Phương từng bị tăng cân chóng mặt nên thân hình cô nàng có phần mũm mĩm hơn trước. Ý thức được việc này nên cô đã kiên trì và nỗ lực hết mình để tập luyện kết hợp ăn uống để lấy lại vóc dáng ngày trước. Cho đến khoảng thời gian gần đây, chưa đầy 1 năm kể từ khi sinh bé Bông, Lê Phương xuất hiện với vóc dáng thon gọn và vô cùng gợi cảm. Điều này cũng tạo động lực cho không ít bà mẹ bỉm sữa vừa sinh xong.

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 3

Từ sau khi giảm cân, Lê Phương dường như cũng chăm chỉ đăng ảnh hơn trước. Cô cũng tranh thủ chụp những bức ảnh siêu đẹp cùng với diện mạo mới của mình. Ai nấy đều công nhận, quả thực sau khi giảm cân, nhan sắc của Lê Phương ngày càng thăng hạng.

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 4

Những ngày qua, Lê Phương đa phần dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây nhất, cô vừa tổ chức một buổi tiệc nhỏ ăn mừng con gái vừa tròn 11 tháng tuổi. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã đón con trai Cà Pháo lên Sài Gòn ở cùng mình sau khi tậu nhà mới. Fan hâm mộ cũng vui mừng thay cho cô vì cuối cùng gia đình 'Pháo - Bông' cũng có thể đoàn tụ.

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 5

Lê Phương kết hôn cùng ông xã kém tuổi Trung Kiên vào năm 2017 sau chuyện hôn nhân tan vỡ cùng Quách Ngọc Ngoan

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi trước khi vào dự án phim mới, Lê Phương và ông xã thường xuyên đưa các con đi du lịch, đi về vườn cây ở quê chơi. Cả gia đình đã có những kỉ niệm vô cùng đẹp đẽ cùng nhau.

tai xuat voi bo anh dep me ly, le phuong duoc fans khen: "hai con ma dep hon xua nhieu" - anh 6

Lê Phương được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Cô xuất thân từ trường Sân khấu điện ảnh và được khán giả yêu thích qua những vai diễn của mình. Nữ diễn viên thường được 'đo ni đóng giày' cho những vai diễn hiền lành, dễ bị ức hiếp. Tên tuổi của Lê Phương gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh,...mới đây nhất là Gạo nếp, gạo tẻ.

người yêu thích