Sống ảo triệu like TOP 10 QUÁN CAFE VIEW SÔNG HỒ Hà Nội tha hồ mà hóng gió

Hà Nội vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều tọa độ checkin cực chất. Nếu bạn đang tìm một địa điểm vừa sống ảo đẹp, vừa chill với bạn bè thì cùng xem ngay top 10 quán cafe view sông hồ Hà Nội xịn xò dưới đây nhé!

1. Lim Coffee

Lim Coffee là một quán cafe view hồ Tây khá mới trên đường Quảng Khánh. Từ ngoài nhìn vào, quán gây ấn tượng tone trắng nâu xinh xắn, nhẹ nhàng. Lim Coffee có thiết kế nhà kính view ôm trọn hồ Tây với hai tầng riêng biệt. Tầng một của quán được chia thành từng gian nhỏ, mang tới cảm giác riêng tư, yên tĩnh. Tầng hai là nơi có ban công nhìn thẳng ra hồ Tây cực chill và lãng mạn.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 1

Ảnh: Linh Châu

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 2

@ngocvic96

Về decor, Lim coffee sẽ là địa điểm sống ảo Hà Nội lý tưởng. Quán được decor theo phong cách tối giản với bàn ghế gỗ vintage. Menu của Lim Coffee không có nhiều món đa dạng. Nhưng bù lại, các món nước đều ngon và phù hợp với ví tiền sinh viên. Nếu bạn đang tìm một quán cafe Hà Nội view đẹp thì Lim Coffee là lựa chọn tuyệt vời đó.

Địa chỉ: 39 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h đến 22h
Mức giá: 40k - 70k

2. ABC Coffee Roasters Quảng Khánh

Một quán cafe đẹp ở hồ Tây tiếp theo là ABC Coffee Roasters Quảng Khánh. Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ yên bình gần sát cây cô đơn hồ Tây, quán mang một vibe yên tĩnh, vintage, gần gũi với nhiên nhiên. Dù mới xuất hiện không lâu, quán cafe view sông hồ Hà Nội này nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo Hà Nội được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 3

@danglekhanhlinh

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 4

Ảnh: Phương Anh

ABC Coffee Roasters Quảng Khánh sở hữu không gian một tầng ngập nắng cực ấn tượng. Đến quán, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hồ Tây từ bình minh tới hoàng hôn mà không lo khuất tầm nhìn. Menu của quán cũng đa dạng, chất lượng với mức giá tương đối rẻ. Nhìn chung, ABC Coffee Roasters Quảng Khánh là một quán cà phê hồ Tây yên tĩnh thực sự đáng “đồng tiền bát gạo”.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 5

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 6

Địa chỉ: 10 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 9h đến 22h
Mức giá: 30k - 70k

3. Cup of Tea Nguyễn Đình Thi

Đã nhắc tới quán cafe view sông hồ Hà Nội thì không thể bỏ qua quán cafe Nguyễn Đình Thi Cup of Tea. Từ ngoài tới trong, quán đều nổi bật tới tone trắng nhẹ nhàng, xinh xắn. Cùng với lối decor tối giản, thân thiện với thiên nhiên, quán mang tới những góc sống ảo cực “xịn xò”.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 7

Ảnh: ST

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 8

@pthaotrwg_

Điểm nhấn của Cup of Tea là không gian 5 tầng với thiết kế nhà kính nhìn thẳng ra hồ Tây. Trong đó, tầng 5 là không gian ngoài trời, trực tiếp đón gió hồ Tây mát lịm. Về menu thì cũng giống người anh em Cup of Tea Nguyễn Khang, Cup of Tea hồ Tây thiên về kiểu cà phê trà bánh. Quán nhiều món bánh ngon với mức giá siêu “hạt giẻ”. Cuối tuần thảnh thơi, cùng hội bạn ghé quán thưởng thức cà phê bistro Hà Nội, vừa bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn hồ Tây thì đúng là chill phải biết.

Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h - 22h30
Mức giá: 30k - 60k

4. Capella Coffee Roaster

Capella Coffee Roaster là một quán cà phê view hồ Tây đẹp được các tín đồ cafe yêu thích. Được thiết kế với phong cách tối giản với màu trắng chủ, quán mang vibe nhẹ nhàng, riêng tư. Mang phong cách của một quán cafe tone trắng ở Hà Nội, Capella Coffee Roaster gây ấn tượng bởi menu cà phê specialty xuất sắc. Cùng với đó là các món bánh siêu đỉnh.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 9

@ashleechil

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 10

@capella_coffee_roaster

Ngoài ra, Capella Coffee Roaster còn có một “ưu thế” cực lớn là nằm nép mình trong con ngõ nhỏ yên tĩnh. Do đó, quán mang đến một không gian quán cafe làm việc Hà Nội cực lý tưởng. Nếu bạn đang tìm một nơi vừa nhẹ nhàng, yên tĩnh để học tập, thư giãn, vừa có view ôm trọn hồ Tây để chill thì đừng bỏ lỡ Capella Coffee Roaster nhé.

Địa chỉ: 49 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h30 - 20h
Mức giá: 50k - 85k

5. October Coffee & Studio

Nhắc tới cafe view sông hồ Hà Nội, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua October Coffee & Studio với view hồ Tây cực đỉnh. Từ ngoài nhìn vào, quán không quá nổi bật và cũng giống như các quán cafe vintage ở Hà Nội. Tuy nhiên, không gian bên trong và ban công ôm trọn hồ Tây cực chill mang đến điểm nhấn cho quán cafe view hồ Tây này.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 11

@__kkelsa.1208__

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 12

@41.9kg_

Không gian của October Coffee & Studio có 4 tầng và được chia thành các khu khác nhau. Trong đó, mỗi tầng sẽ mang một lối decor riêng biệt, độc đáo và có hơi hướng vintage. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm sống ảo “cháy máy” khi ghé quán. Ngoài ra, menu đồ uống của quán cũng ngon và rẻ. Có thể nói, October Cafe xứng đáng là quán cafe sống ảo đẹp Hà Nội lý tưởng cho hội chị em.

Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h30 - 23h
Mức giá: 20k - 50k

6. Hanoi Roastery Coffee

Hanoi Roastery là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Nằm ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Đình Thi, không gian của quán không quá rộng. Tuy nhiên, Hanoi Roastery được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “bụi bụi” của một phần không gian cà phê vỉa hè. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê vỉa hè Hà Nội thì nhất định phải ghé Hanoi Roastery nhé!

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 13

@ngop.ngop

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 14

@dicaphekhong

Địa chỉ: 149 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 8h - 23h
Mức giá: 20k - 70k

7. Tayta Coffee & Snack Bar

Nổi bật với tone trắng nâu bắt mắt, Tayta Coffee là là một quán cafe view sông hồ Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Quán sở hữu hai không gian là trong nhà và ngoài trời nhìn ra hồ Tây cực thơ. Trong đó, không gian bên ngoài chiếm phần lớn. Không gian trong nhà của quán sẽ nhỏ hơn, hợp với những người thích sự yên tĩnh.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 15

@trangnhimtron

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 16

@emily.vu73

Tayta Coffee mang phong cách của quán cafe xanh Hà Nội. Mọi ngóc ngách của quán đều ngập tràn sắc xanh mướt mát của cây cối. Đặc biệt, ngoài quán còn có ghế lười siêu thoải mái. Bạn có thể vừa ngả lưng, vừa nằm đón gió và ngắm hoàng hôn hồ Tây lãng mạn. Về menu, quán phục vụ khá đa dạng đồ uống. Trong đó có món signature là lạ, đáng thử. Tuy nhiên, view hồ Tây trên tầng có chỗ bị cây xanh che mất. Nếu muốn view đẹp, bạn chọn ngồi tầng dưới hoặc đi sớm một chút nha.

Địa chỉ: 172 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 6h - 23h
Mức giá: 30k - 75k

8. Đinh Cafe

Đinh Cafe là một trong số ít quán cafe trứng ở Hà Nội đúng điệu. Tuy không gian khá nhỏ, quán cafe Hà Nội cổ này được đánh giá cao bởi tầm view và menu xuất sắc. Từ Đinh cafe, bạn có thể ngắm trọn hồ Gươm lãng mạn. Cùng với đó là thưởng thức món đặc sản cafe trứng Hà Nội và ca cao trứng béo ngậy, thơm ngon. Nếu bạn đang tìm một không gian cafe view sông hồ Hà Nội yên tĩnh thì nhất định phải ghé Đinh Cafe.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 17

@tivutrang

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 18

@februaryspring

Địa chỉ: Tầng 2, 13 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h - 22h30
Mức giá: 17k - 70k

9. Avalon Cafe Lounge

Avalon Cafe Lounge là một quán cafe rooftop Hà Nội với view nhìn thẳng ra hồ Gươm cực “xịn xò”. Nằm ngay vị trí trung tâm, quán là một tọa độ sống ảo ở Hà Nội siêu chất với nhiều góc checkin đi vào lòng người. Tuy giá cả của quán hơi cao, nhưng so với vị trí và chất lượng thì Avalon Cafe Lounge là một quán cafe view sông hồ Hà Nội đáng để bạn ghé qua vào mỗi dịp cuối tuần đó.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 19

@lehathaibao

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h - 23h
Mức giá: 40k - 165k

10. Highlands Hàm Cá Mập

Highlands Hàm Cá Mập là một quán cafe trong chuỗi cửa hàng cafe Highlands nổi tiếng. Tọa lạc tại tầng 3 của Hàm Cá Mập Hoàn Kiếm, quán sở hữu ban công ôm trọn hồ Gươm xinh đẹp và phố đi bộ Hà Nội. Như các cửa hàng Highlands khác, menu của quán đa dạng với chất lượng tuyệt vời. Giá cả cũng tương đối hạt giẻ. Nhìn chung là quá ổn cho một quán cafe view hồ Gươm “xịn xò”.

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 20

@s.h.y.j

song ao trieu like top 10 quan cafe view song ho ha noi tha ho ma hong gio - anh 21

@tina.2607

Địa chỉ: Tầng 3, 5 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ hoạt động: 7h - 23h
Mức giá: 29k - 65k

Trên đây là 10 quán cafe view sông hồ Hà Nội được nhiều bạn trẻ checkin nhất. Team thủ đô ơi, cùng set kèo sống ảo “cháy máy” một chuyến tại các quán cà phê đẹp ở Hà Nội này ngay thôi!

Theo Halotravel

người yêu thích