Sao Việt “nịnh“ vợ: Trường Giang mua trà sữa, nấu cơm còn Ông Cao Thắng được phong “thánh cuồng vợ”

Trường Giang, Ông Cao Thắng và Trấn Thành không ít lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì khả năng nịnh vợ mỗi khi bị “nửa kia” dỗi hờn.   

Trong cuộc sống vợ chồng, dường như không thể tránh khỏi những lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Việc hóa giải những dỗi hờn, mâu thuẫn lớn nhỏ giữa 2 bên đòi hỏi sự tinh tế, kỹ năng, nhất là đối với người chồng, 
Đôi khi chẳng cần những món quà to tát, những lời nói ngọt ngào và những hành động nhỏ có thể giúp 2 vợ chồng xua đi những cãi vã. Và đó là những “tuyệt chiêu” mà các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Ông Cao Thắng dùng để nịnh vợ.  

Trường Giang 

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới sau hơn 3 năm yêu nhau đầy ồn ào, sóng gió. Hậu kết hôn, tên tuổi của cặp đôi diễn viên ngày càng lên như “diều gặp gió”, nam danh hài cũng yêu chiều bà xã Nhã Phương hết mực mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. 

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 1

Thậm chí, danh hài xứ Quảng cũng không ngại ngần chăm sóc, quan tâm cho bà xã.  Từ đi sự kiện, trong hậu trường, cuộc sống gia đình hay lúc đi chơi, Trường Giang luôn sẵn sàng nâng váy, sửa tóc, pha chế đồ uống, đi mua trà sữa, thậm chí là đút cho vợ ăn. 

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 2

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 3

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 4

Ngoài ra, Trường Giang cũng là một người đàn ông đảm đang khi phụ trách việc nấu nướng, chăm sóc vợ con. Anh còn chi cả nửa tỷ đồng để làm hẳn phòng chiếu phim tại gia vì biết vợ thích xem phim.   

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 5

Không những vậy, Trường Giang còn làm 'tay xách đồ' cho vợ khi đi siêu thị. Anh kể từ ngày kết hôn là đưa toàn bộ tiền cho vợ giữ, thường xuyên rơi vào cảnh 'nợ nần' đồng nghiệp như Trấn Thành.

Trấn Thành 

Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau đám cưới vào năm 2016, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son, cùng nhau xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình, báo chí và thường xuyên đi du lịch, tặng cho nhau những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần.   

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 6

Nam danh hài thường xuyên khiến dân tình “ghen nổ mắt” vì những hành động thân mật, tình cảm, nhưng cũng không ít lần Trấn Thành 'cà khịa' bà xã Hari Won ở trên sóng truyền hình lẫn trên mạng xã hội. 

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 7

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 8

Hari Won thường xuyên bị chồng 'bóc phốt' từ chuyện dùng sai từ, nói tiếng Việt không rành cho đến việc cạo lông mèo cưng thành thảm họa, rồi thì giữ toàn bộ tiền lương khiến chồng nhiều lần phải đi vay đồng nghiệp, vay nhân viên,... Thậm chí, nam MC còn lấy sự 'keo kiệt' của người vợ làm chủ đề trong những vlog, clip tấu hài và các mảng hài của mình.  

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 9

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 10

Luôn “cà khịa” vợ là thế nhưng Trấn Thành luôn kết thúc câu chuyện đó bằng sự tự hào, lời khen và bằng những lời tâm sự chân thành về Hari, về tình yêu của mình khiến người hâm mộ phải “tan chảy”.   

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 11

Ông Cao Thắng 

Gần 4 tháng sau hôn lễ thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đang trải qua quãng thời gian ngập tràn hạnh phúc.

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 12

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 13

Trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, Ông Cao Thắng được phong biệt danh là 'thánh cuồng vợ' khi liên tục cập nhật hình ảnh vợ trên trang cá nhân, mà nếu không đăng các bức ảnh vợ thì viết trạng thái cũng 10 câu thì 9 câu là nhắc đến Đông Nhi.  

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 14

'Anh chồng quốc dân' này nổi tiếng yêu vợ, 'sủng' vợ khi hai người về chung một nhà thì lại càng có nhiều cơ hội để thể hiện hơn. 

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 15

sao viet “ninh“ vo: truong giang mua tra sua, nau com con ong cao thang duoc phong “thanh cuong vo” - anh 16

Trải qua gần 11 năm yêu, nam ca sĩ chưa bao giờ khiến dân tình thôi ghen tị với Đông Nhi vì sự ủng hộ âm thầm và luôn xuất hiện ở bên nữ ca sĩ, giúp cô vượt qua những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống.   
 

TP

người yêu thích