Rộ trào lưu "MÙA LẠNH ĂN KEM WALL’S - NGON PHÁT NGẤT" khiến giới trẻ mê tít thưởng thức

Tiết trời trở lạnh, ra đường là phải khoác lên mình tấm áo ấm dày cui, tay lúc nào cũng dúi dúi vô túi áo... thế mà trước mắt mình lại thấy nguyên nhóm bạn trẻ ăn kem Cornetto Vani và Topten Vani ngon lành, vừa chuyện trò rôm rả, vừa không ngưng cắn những miếng kem mát lạnh. Với mình hơi lạ, nhưng đám bạn của mình liền nói: 'mùa lạnh ăn kem mới chuẩn ngon, mùa hè ăn kem là bình thường thôi!'. Tức thì mình mua kem ăn liền, đúng là cảm giác này rất thú vị, phải nói ăn kem mùa lạnh ngon phát ngất.


ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 1

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 2

Hóa ra, cái suy nghĩ ăn kem phải ăn mùa hè, mùa nắng nóng nó mới ngon là sai bét nha các bạn. Bởi mùa đông sẽ mang đến trải nghiệm 'ăn kem mùa lạnh' cực kì mới lạ - cây kem trên tay không chỉ ngon mắt, bởi kem chẳng dễ dàng tan chảy giữa tiết trời lạnh lạnh như thế này mà còn mang đến 'độ phê' khi cắn một miếng kem tròn miệng, chạm nhanh vị mát lạnh từ đầu lưỡi, lan dần đến tận từng tế bào của cơ thể và chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng nổi sức cám dỗ ngọt ngào của hương kem thơm béo, ngọt ngào. Mùa đông cũng là mùa giúp giữ được trọn vị ngon của kem mà mùa hè không bao giờ làm được.

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 3

Đặc biệt, mùa đông về cũng là lúc 2 món kem Cornetto Vani và Topten Vani của hãng kem Wall's 'lên ngôi' với hương vị cực phẩm ngon thêm ngon khi thưởng thức vào mùa lạnh. Không chỉ nổi bật với bao bì thiết kế mới lạ, bắt mắt mà hãng kem Wall’s còn giúp hương vị Combo vani & sôcôla trở thành món kem hot nhất mùa đông năm nay.

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 4

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 5

Cái cảm giác lạnh khi đứng giữa phố xá ngày đông dường như 'biến mất' khi bạn cầm trên tay cây kem Cornetto Vani. Cắn một miếng kem đầu tiên giống như cảm giác hồi hộp chơi trò chơi cảm giác mạnh vậy đó, nhưng ăn kem mùa đông thú vị và thích thú hơn nhiều. Vị kem lạnh chạm nhanh đầu lưỡi, lớp bánh quế giòn tan quyện đều trong vị vani thơm béo lại còn bonus thêm những hạt đậu phộng giòn thơm. Càng ăn càng nghiện, thích nhất vẫn là vị lạnh của kem chạm đến họng nhưng ngay lập tức vị ngọt ngào của vani và sôcôla lại làm bạn 'tan chảy trong sự ấm áp' ập đến một cách bất ngờ.

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 6

Nếu như ở mùa hè, ăn kem đúng kiểu 'ăn vội' vậy đó. Nhưng với kem Topten Vani, bạn thoải mái thưởng thức một cách từ từ để cảm nhận được hết hương vị của nó mà không lo kem bị tan chảy. Kem wall's topten sôcôla hương vani ấn tượng nhanh với lớp vỏ sôcôla giòn rôm rốp và topping đậu phộng nhai giòn rụm vừa thơm lừng vừa béo mềm trong lớp kem vani ngọt mát. Đúng là ăn kem mùa lạnh mang lại cho bạn một trải nghiệm thích thú, sảng khoái có 1 không 2.

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 7

Nói đến đây, chắc nhiều bạn đã muốn thử ngay cảm giác ăn kem mùa lạnh cho biết với người ta rồi. Bật mí,  kem Cornetto Vani và Topten Vani hiện đang bán tại các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa có tủ tem Wall's trên toàn quốc. 

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 8

ro trao luu "mua lanh an kem wall’s - ngon phat ngat" khien gioi tre me tit thuong thuc - anh 9

Đừng quên, ăn kem mùa đông không chỉ giúp hương kem trọn vị hơn, ngắm sướng mắt hơn mà còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, giảm stress, cung cấp thêm vitamin D nữa đó nha. Đặc biệt, bạn cứ thử 'rủ rê' bạn bè, người yêu đi ăn kem mùa đông đi, đảm bảo có mớ ảnh sống ảo 'cực xịn xò', khoe trend ăn kem mùa lạnh độc lạ, hứng cả “rỗ like”.

Tinzon tổng hợp

   
người yêu thích