Quốc Trường đón sinh nhật tuổi 32, cả dàn sao Việt chúc mừng, có người chúc sớm sinh quý tử

Dù đã ở tuổi 32 nhưng lại chưa có “mối tình vắt vai”, Quốc Trường đã nhận được vô số lời chúc mừng kèm lời nhắn nhủ “mau sớm tìm được nửa kia” trong ngày sinh nhật của mình.

Quốc Trường là một nam diễn viên trẻ tài năng được đông đảo các khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài chuẩn “nam thần”. Tuy nhiên, sự nghiệp vốn thành công là thế nhưng anh lại “lẻ bóng”. Những ngày gần đây, Quốc Trường liên tục vướng phải những tin đồn hẹn hò Midu, dù đã chính thức lên tiếng nhưng nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi về mối quan hệ mật thiết của cả hai.  

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 1

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 32 của mình, nam diễn viên điển trai đã đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh với chiếc bánh kem kèm dòng chú thích: 'Chúc mừng tôi được già thêm 1 tuổi. Cảm ơn tất cả lời chúc sinh nhật của mọi người gửi đến Trường'. Ngay sau khi đăng tải, đông đảo bạn bè là các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt đã gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên như: Bảo Thanh, Lê Phương, MC Tuấn Tú, Hải Băng, Tiến Luật,…

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 2

Đa số những lời bình luận đều chúc anh sớm tìm được “nửa kia” của mình. Dưới phần bình luận, cô bạn thân Hải Băng dí dỏm viết: 'Tuổi mới hạnh phúc nha anh, thành công rồi giờ chỉ chúc hạnh phúc thôi'.

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 3

Quốc Trường mừng sinh nhật tuổi 32 và được hội bạn Vbiz tấp nập chúc mừng.

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 4

Quốc Trường hiện tại vẫn đang tìm một tình yêu đích thực của đời mình để sớm có một “happy ending” khi đã vượt ngưỡng 30 tuổi.  

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 5

Vốn là một nam diễn viên nổi tiếng điển trai, thành công của phim “Về nhà đi con” đã giúp Quốc Trường càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp và thu hút được đông đảo fan hâm mộ.

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 6

Nhưng điều đáng chú ý ở chàng trai 32 tuổi này không chỉ là những nhân vật trên màn ảnh mà còn là khối tài sản tích góp được sau nhiều năm làm nghệ thuật. Căn biệt thự mà anh ngồi chụp ảnh bên chiếc bánh kem có tổng giá trị khoảng 35 tỷ đồng.

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 7

Ở tuổi đời còn rất trẻ, anh hiện còn là chủ của chuỗi cửa hàng mì cay nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Từ vốn ban đầu chỉ khoảng 500 triệu, cho đến nay anh đã phát hơn 100 nhà hàng với độ phủ sóng trải dài khắp đất nước.

quoc truong don sinh nhat tuoi 32, ca dan sao viet chuc mung, co nguoi chuc som sinh quy tu - anh 8

Công việc kinh doanh đã mang đến cho Quốc Trường nguồn thu nhập ổn định, từ đó giúp nam diễn viên quên đi nỗi lo về kinh tế để tập trung cho các vai diễn.

người yêu thích