Quách Ngọc Tuyên “nhá hàng” chuẩn bị sắm 2 căn hộ tiền tỷ: “1 lần mua đứt luôn 2 căn”

Quách Ngọc Tuyên mới đây đã khiến nhiều bạn bè nghệ sĩ và khán giả không khỏi bất ngờ khi “nhá hàng” 2 căn hộ tiền tỷ mà nam diễn viên đang lên kế hoạch chuẩn bị sắm cho gia đình nhỏ của mình.

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Tuyên đã cho đăng tải những hình ảnh đang đi xem căn hộ mới. Được biết, 2 căn hộ mà nam diễn viên đi xem lần này nằm tại Nhà Bè TP.HCM và có giá trị gần 5 tỷ đồng. Thích thú khoe hình ảnh đi xem nhà, Quách Ngọc Tuyên viết: “2 căn liền kề, nhà mới, hướng rất hợp với riêng mình, giá 4,6 tỷ. Thích lắm luôn, ai giúp Tuyên thực hiện ước mơ này”.

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 2

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 3

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 4

Dù chưa công khai việc mua nhà và hài hước “nhờ vả” mọi người giúp thực hiện ước mơ, thế nhưng, bên dưới bình luận, Quách Ngọc Tuyên thích thú cho biết sẽ mua đứt luôn 2 căn thay vì 1 căn như mọi người. Nhiều khán giả cho rằng, việc khoe hình ảnh 2 căn hộ lần này của Quách Ngọc Tuyên như “ngầm” khẳng định việc mua nhà và trong thời gian tới, chắc chắn anh chàng sẽ chuyển về đây sống sớm thôi. 

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 5

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 6

Được biết tới với vai trò là diễn viên khá đình đám trong showbiz và sở hữu lượng khán giả yêu mến nhất định, thế nhưng, ít ai biết rằng, thời gian đầu mới tham gia nghệ thuật, nam diễn viên từng phải trải qua vô số chật vật vì có xuất phát điểm từ 2 bàn tay trắng, thậm chí, đôi lúc Quách Ngọc Tuyên từng có ý định từ bỏ công việc nghệ thuật của mình vì quá khó khăn về kinh tế.

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 7

Tuy nhiên, sau nhiều năm phấn đấu và cố gắng, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Tuyên đã có cho mình một vị trí nhất định trong làng giải trí cùng khối tài sản lớn sau nhiều năm tích lũy miệt mài. Anh hiện là một trong những gương mặt vô cùng gần gũi với khán giả qua nhưng sitcom như Vi Cá Tiền Truyện, Chàng Khờ 3, Công Ty Osin Quốc Dân… đây đều là các sitcom do anh tự sản xuất và luôn giúp anh thu về lượng lớn khán giả ở thời điểm hiện tại. 

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 8

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 9

quach ngoc tuyen “nha hang” chuan bi sam 2 can ho tien ty: “1 lan mua dut luon 2 can” - anh 10

Bên cạnh khối tài sản cùng sự nghiệp thành công, Quách Ngọc Tuyên hiện còn khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với bà xã Thảo Hân và con gái Bào Ngư. Thời gian gần đây, gia đình nhỏ Quách Ngọc Tuyên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng bởi những khoảnh chăm sóc và cưng chiều vợ con của nam diễn viên. 

Ảnh: FBNV

người yêu thích