Check-list 10 QUÁN ĂN NGON “bậc nhất” Takashimaya được giới trẻ rần rần săn đón

Takashimaya nổi tiếng là địa điểm mua sắm, ăn uống hiện đại cập nhật theo trào lưu của giới trẻ. Cũng chính vì thế dạo trên quanh khắp các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram, bên cạnh những lượt "check in" khủng còn có vô vàn “Food Photograph” cực ảo diệu được giới trẻ chia sẻ rầm rộ. Vậy đâu là những “quán đinh” hay thương hiệu đáng đồng tiền bát gạo hãy tham khảo list dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống gợi ý nhé!

@arisetyo

1. Hokkaido Cheese Tart

@eddy_rush_fatboy_production

@vananhnguyen2102

@h_loaf

@biha94

@henryphung

@vinywife

@partywah

Nổi tiếng tại các quốc gia trên thế giới đến khi xuất hiện tại Sài Gòn, bánh nướng phô mai Hokkaido Cheese Tart đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các tín đồ ăn uống bởi hương vị béo ngậy của phô mai hoà quyện cùng vỏ bánh giòn tan.

@binh.pham

@tramnguyen66

@l_yn.ng

@wanderforfoodsg

@kunkon1261994

@lamhuetuyet

@leenthefoodie

Ngoài hương vị phô mai truyền thống các bạn còn có thể thử vị phô mai chocolate hạnh nhân, matcha. Theo nhận xét của các dân sành ăn bánh khá là ngon, ai thích ăn béo hay ghiền phô mai thì nhất định phải thử. Bánh vừa ăn, không quá ngọt, bánh có độ giòn vừa phải. Giá của mỗi chiếc bánh là 35k dù khá đắt nhưng ăn “đáng đồng tiền bát gạo”.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/hokkaido-baked-cheese-tart-saigon-centre

2. Tiger Topoki

Đến Takashimaya mà không tấp vào Tigertopoki để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc “siêu đỉnh” là một thiếu sót lớn đấy nhé!

@butausagong

@sp.unofficial

@milkyhousebaby

@quythien63

@tvpthuy

@f.thidaratt

Tiger Topoki nổi tiếng với những nồi lẩu Topoki và những chảo gà phô mai nóng hôi hổi hấp dẫn cực kỳ.

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/tigertopoki-saigon-centre

3. Azabusabo

@vickao0915

@didi_di22

@jundragon

Thương hiệu kem Azabu Sabo Hokkaido với món kem hai ngăn đang là một trong những mốt trào lưu cực hot đã và đang được giới trẻ “check – in” rần rần khắp trên mạng xã hội khi mỗi lần đặt chân đến khu trung tâm thương mại Takashimaya.

@___linhmoon

@dzitbeng

@bonapple141

@ginnynguyen193

Có khá nhiều vị cho các bạn lựa chọn như: cookie, mè đen, socola,...nhưng hot nhất và phổ biến nhất là kem muối caramel có vị mặn mặn ngọt ngọt và hương matcha thơm lừng đúng chuẩn vị Nhật Bản. Kem cứ mềm mịn mướt, tan ngay trong miệng ăn kèm cùng bánh ốc quế giòn tan ngon hết ý.

@_leezhiyan

@rey.winter.stuff

Và vô vàn những món tráng miệng được làm từ nguyên liệu chính là trà xanh đang chờ các bạn thưởng thức.

****Xem địa chỉ và review***

https://riviu.vn/azabu-sabo-takashimaya-saigon-centre

4. Star Kitchen

@kkimhoang

@homnayvyan

@lee.mex242

@tukj99

Star Kitchen là một hiệu bánh Nhật khá nổi tiếng về chất lượng và đặc biệt là tạo hình rất đẹp, bắt mắt cực kỳ kích thích vị giác. Nếu không biết chọn loại nào hãy thử Sakura Cheese Cake được xem là “vơ-đéc”, bánh với lớp gelatin màu hồng ở trên khá dày có vị rum và hoa anh đào tươi trong lớp gelatin ăn vị mặn mặn lạ miệng, phần cheese beo béo hòa quyện ăn cực thích.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/cake-boutique-star-kitchen

5. Ryoshi Sushi Ikeikemaru

Quán theo mô hình sushi băng chuyền khá rộng rãi trải dài cả tầng B2 nên rất dễ tìm. Gây ấn tượng với cách làm băng chuyền sushi ở đây khá thú vị, ở đây họ xếp sushi lên băng theo loại và sẽ có 1 đĩa có bảng tên, điều này làm cho các bạn có thể dễ order hơn và cũng biết tên món ăn.

@trtrannguyen

@wonderminimal

@milkcowk

@nanaiuga

@thuy.ng91

Ngoài sushi, hầu như đến đây ai cũng sẽ gọi phần sashimi rất tươi ngon, cá hồi béo ngậy vô cùng, các nguyên liệu khác cũng vậy, trang trí đẹp mắt. Đầu bếp cho lên băng chuyền liên tục, sushi đồng giá 25k có thể 2 miếng hoặc 6 miếng tùy nguyên liệu

****Xem địa chỉ và review****

http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/ryoshi-sushi-ikeikemaru

6. Blue Chilli

Giữa một trung tâm thương mại rộng lớn và nhiều hàng ăn Nhật Bản như vậy lại “nổi lên” nhà hàng chuyên các món Thái, đa dạng các món ăn đến từ xứ sở chùa vàng. Một số món ngon ở đây phải kể đến như: cua lột trứng muối, gỏi xoài cá trê, gà cuộn, tomyum...

@phong1199

@jie.n

@free__wild

@pe0z

@pe0z

@pe0z

Phải công nhận quán chế biến các món Thái rất ngon, hấp dẫn, giá cả cực hợp lý và một điểm cộng nữa là giá trên thực đơn đã bao gồm luôn 10% VAT nên khi thanh toán tiền giá không đội lên như những nơi khác.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/blue-chilli-am-thuc-thai-lan-tttm-takashimaya

7. Basta Hiro

@baosakutara

@vinhpham21

@yy.tr

@maryderoux

@leonhathoang

Nhà hàng Ý lừng danh ở Nhật Basta Hiro đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn Centre, quán chuyên về các món Âu như: pasta, pizza, steak,... hứa hẹn đem lại những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hấp dẫn và khó quên cho các tín đồ ăn uống.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/basta-hiro-27277

8. Kem dát vàng La Vanille Paris

@_minhchaule_

@thao_jaly

Từng gây xôn xao bởi vẻ xa hoa tưởng như chỉ dành cho giới thượng lưu, thì giờ đây các bạn trẻ Sài Gòn đã có cơ hội thưởng thức món kem dát vàng 24k tại một cửa hàng nằm ở khu B2 trung tâm thương mại Takashimaya.

@_bngocl

@thai_dinh

@huyennguyen510

Phần kem chủ yếu là 2 vị là: vani, matcha hoặc các bạn cũng có thể mix 2 loại chung với nhau. Phía trên được phủ bởi miếng vàng 24k siêu mỏng nhưng cũng đủ "chói mắt" mọi góc nhìn, đây là loại vàng này có thể ăn được không ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí còn có một số lợi ích và tốt cho da nên các bạn cứ yên tâm thưởng thức đi nhé!

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/la-vanille-paris-kem-dat-vang

9. Gyu Shige

@uyenphuong.ng

@nhnp__

@tkhanh.foodie

@hetagram_._

@foxdaholic

@cuonganuong

Ai ghiền thịt bò thì sẽ nhận ra ngay chất lượng thịt ở đây không đơn giản, cực chất lượng được các dân sành ăn bình chọn. Thịt phần nào ra phần nấy : thăn bò , xương bò , ba rọi ,... mỗi loại có một hương vị đặc trưng riêng , có thể nói thịt bò chính là ưu điểm lớn nhất của quán. Các loại thịt được nhập khẩu từ Nhật , Mỹ và Úc nên thịt thơm và mềm , rau cũng được trồng ở nông trại Đà Lạt nên tươi xanh ăn kèm với thịt siêu đã.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/gyu-shige-saigon-centre

10. Bánh bông lan Juchheim

Quán này chỉ yếu bán takeaway, nằm ở tầng hầm B2 của Takashimaya. Nhìn bánh khá bắt mắt, vẻ ngoài lạ lạ xinh xinh, bánh này rất nổi tiếng ở Nhật và được mệnh danh là "Vua của các loại bánh".

@janie2288

@pnthuytien

@lynhatthy

@very_quin

@candykun107

Bánh Baumkuchen được làm từ bơ, trứng, đường, vani, muối và bột mì, được tạo thành từ nhiều lớp bột mỏng xếp chồng lên nhau. Hai vị đều ngon, nhưng a béo khen bánh vị truyền thống ngon hơn. Bên ngoài bánh được phủ 1 lớp đường thật mỏng, bánh có vị ngọt thanh, ẩm mềm, béo béo, thơm nhẹ. Do bánh ẩm mềm nên càng ăn càng thích, không giống như những bánh bông lan bình thường khô và xốp.

****Xem địa chỉ và review****

https://riviu.vn/juchheim-tttm-takashimaya

Oanh Oanh (Tổng Hợp)

người yêu thích