Vũng Tàu mùa hoa nở_ Hồ đá xanh như Dalass_Đồi cừu mộng mơ

👉Vũng Tàu mùa gòn nở - Hồ Đá Xanh như Dallas- Đồi cừu mộng mơ 👉1 ngày đủ sống ảo cả tháng 👉509k 2 người no đủ cả ngày- Sáng đi chiều về. 🛵🛵Đây là lịch trình của mình: 🏵Sáng 7h tụi mình bắt đầu đi từ TPHCM di duyển bằng Xe Máy đi đường phà cát lái rồi tiếp tục di chuyển đến thành phố Vũng Tàu. 🏵Buổi sáng tụi mình ăn sáng trên dọc đường, thích ăn gì thì tấp vô ăn đó. 🏵Đến VT tầm 10h, kiểu ở TP mà thấy biển lộng gió mà thích gì đâu luôn á, dạo dọc theo đường biển 1 hồi mình tấp 1 quán cafe trên đường Trần Phú để nghỉ ngơi và cốt ý thay đồ đẹp để đi chụp hình (mấy bạn đam mê chụp ảnh thì lúc đi xe mặc đồ cùi bắp thôi😊 lên tới hẵng thay đồ). Đến số tầm 109 đường Trần Phú bạn rất dễ để ý thấy khung cảnh đang Hot Trend, chỗ này nhìn đơn giản vậy hoy chứ chụp hình lên đẹp xuất xắc. 🏵Trưa tầm 12h bụng đòi ăn rồi nên mình tìm đến quán bánh khọt Miền Đông, có rất nhiều quán bánh khọt, nhưng mình ăn chỗ này 2 lần rồi rất ưng ý. Ăn bánh không thôi bạn cũng cảm nhận được vị thơm, béo béo, cuốn với rau cắn miếng giòn tan như tan chảy ra trong miệng luôn á. Tụi mình kêu 2 phần+1 sâm lạnh+1 pepsi. Mà đi về mình thấy nhiều bạn review chổ ngon hơn😭😭 🏵No bụng bạn ny đèo lên ngọn Hải Đăng. Ta nói cung đường lên ngọn Hải Đăng mùa nó như đang ở Korea vậy, ráng tìm có khi thấy ông chủ quán nhậu DAMBAN😊)))Gần lên ngọn hải đăng các bạn sẽ thấy quán Yogurt cô tiên,kiểu như chụp hình lả người lên múc hũ sữa chua mát lạnh như được hồi sinh vậy. 2 đứa mình tấp vô ăn mỗi người 1 hủ và thay đồ đi chụp hình tiếp. 🏵Tranh thủ chụp nốt tầm 15h, tụi mình về Hồ Đá Xanh ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Nếu các bạn đi Tây Nguyên thì trên đó có rất nhiều hồ đẹp, nhưng ở Bà Rịa cũng có hồ và đúng với cái tên của nó, nước rất là trong xanh khi tới gần bạn có thể nhìn thấy đá luôn ở dưới nước. Hồ Đá Xanh thiết kế 1 số view để chụp hình nên có giá 40k/người. 🏵15h30 tụi mình xuất phát về khu vực gần đồi cừu suối nghệ. Tại ở đây gần nhà mình nên tụi mình không chụp hình cừu mà quyết định ăn 2 món ngon rẻ đó là Bánh Canh Chả Cá và Chả Giò Cá Lá Lốt. 🏵Hai món tuổi thơ của mình ăn không chê vào đâu được luôn ấy. Bánh canh chả cá viên nhỏ nhỏ giòn tan, Chả giò cá lá lốt cuốn với rau ăn thơm đặc trưng vị lá lốt, ăn đồ ăn TP nhiều về ăn đồ ở quê gây nhiều cảm xúc ghê luôn😊 Huhu thật sự rất là ngon,cho bạn Ny ăn mà cái mặt nó kiểu phê phê, không thèm nói chuyện với mình cứ cắm đầu ăn thôi 😊 . Mình có chụp hình đồ ăn ở phía dưới nhé. À đồi cừu vẫn rất đẹp nhé mình cốt ý đi đường này để ăn món ngon, với ngắm đồng diều với cừu nữa ấy. Thời tiết lúc chiều lại se se lạnh, trời hoàng hôn đỏ ửng hồng. 🏵🏵Cuối cùng,18h tụi mình di chuyển về TPHCM theo hướng Mỹ Xuân-Long Thành- PHÀ CÁT LÁT-TPHCM. Kết thúc hành trình. 🍁🍁Mình thêm chi tiết tổng chi phí nha: 🥞🥞Chi phí: Ăn sáng hủ tiếu mực: 78k ( 39k/tô). Này tụi mình tấp vô quán mới nên giá hơi mắc xíu mà hông ngon lắm, nên bạn nào muốn tiết kiệm chi phí thì ăn mấy món đơn giản mà chất lượng nheee. Nước uống dọc đường: 43k ( 2 chai suối 20k+ 1 cam ép lớn 23k) Café nghỉ trưa: 50k ( tụi mình kêu 1 café sữa 25k+1 trà tắc 25k) 🥞🥞Ăn trưa bánh khọt: 78k ( 2 phần 60k+Sâm, sting 18k) Yogurt cô Tiên: 20k ( 1 hủ 10k) Vé chụp hình hồ đá xanh: 80k ( 40k/người) 🥞🥞Ăn chiều chả giò cá: 30k ( phần 10 cái) Bánh canh chả cá: 30k ( mỗi tô 15k) Xăng: 100k ( đi lẫn về) Phà cát lái 2 chiều: 8k =>>>>>Tổng thiệt hại 2 người chỉ: 5️⃣0️⃣9️⃣k ❌❌ Các bạn lưu ý tụi mình đi trước lúc dịch. Giờ thì tình hình đỡ dịch, nhưng mà để đảm bảo an toàn các bạn đợi thêm 1 -2 tuần, hết dịch rồi hẵng đi hen🍁