Đà Lạt 2 ngày 1 đêm đáng nhớ

⛅⛅Đà Lạt 2 ngày 1 đêm - Ăn, Chơi Gì Để Vừa Vui Vừa Trọn Vẹn ⛅️⛅️ Xem thêm những chuyến đi thú vị trên [[IG : @ huyentrang.dinhh]] nhen!! . . Đây là lần đầu tiên tụi mình đi Đà Lạt nên có nhiều cảm xúc lắm : hồi hộp có, háo hức có và những niềm vui không thể tả được ^^ Tụi mình đi từ Sài Gòn lên Đà Lạt bẳng xe Thanh Bình Xanh ( giá vé 100k dành cho sinh viên ) Tụi mình ở : “Home 1968“ ( 15B/1 đường Ba Tháng Tư) Một chiếc homestay dễ thương, view thơ mộng, gần trung tâm và được làm BBQ tối tại nhà Tụi mình ăn gì : - Bánh căn Nhà Chung ( số 1 đường Nhà Chung) - Lẩu gà ( số 10 BIS đường 3/4) - Tối tụi mình đi siêu thị mua đồ về làm BBQ. Cô chủ giúp tụi mình nấu cháo gà. Rất dễ thương và ấm cúng ^^ - Sữa đậu nành, bánh ngọt ( Chợ Đêm Đà Lạt) - Bánh Mì Xíu Mại ( 26 Hoàng Diệu- phường 6) - Bánh Ướt Lòng Gà cô Hằng ( 39 Đồng Tâm- phường 4) - Kem Bơ Nari (74C Nguyễn Văn Trỗi) - Bánh Tráng nướng, trứng lòng đào, sữa nành Bò Trại Mát ( Trại Mát- phường 11) Tụi mình chơi gì: *Ngày đầu tiên: - Nhà Thờ Con Gà ( 15 Đường Trần Phú- p.3) - Thăm khu vườn mộng mơ ở quán cafe “ Vườn Của Gió (3B/4 Trần Hưng Đạo) - Đi dạo Hồ Xuân Hương, rất đẹp và nên thơ. Màu nắng siêu đỉnh - Ga Đà Lạt ( Quang Trung- phường 9) - Ngắm hoàng hôn ở quán cafe “ The Lost” . 1 quán cafe mới toanh, khá hay ho và ấn tượng (26B Yersin- Phường 10) - Quảng trường Lâm Viên ( Bà Huyện Thanh Quan- Phường 1) - Đi chợ đêm Đà Lạt, check -in HongKong bên hông Đà Lạt trong truyền thuyết :v *Ngày 2: Đi săn mây đồi Đa Phú ( cách trung tâm 10km ) - Hái dâu ở vườn dâu Cúc Họa Mi ( Ngã Ba Măng Line-Ankroet- P. 7) - Ghé thăm “ Ngày của Nắng coffee” săn mây và hoàng hôn chiều (166/9 Hẻm 14 Gio An - phường 5) - Trại mát ( kiếm một hồi mới ra :33 ) -Đi dạo loanh quan thành phố và chuẩn bị về lại Sài Gòn **** Vì đi vé xe rẻ cũng như ở homestay giá hợp lý nên chi phí của tụi mình không nhiều. Chia ra tầm 950k/1 đứa thoi Cảm ơn Đà Lạt và những con người Đà Lạt tốt bụng, tử tế đã cho mình những trải nghiệm đáng nhớ và đáng trân trọng đến vậy. Hẹn Đà Lạt sớm nghen!!!