Đắm chiều trong tình yêu tại nơi gọi là Buôn Mê Thuột

Day 1: Có mặt tại BMT lúc 6h sáng. Team mình về nhà của ông anh trong nhóm gửi đồ và vệ sinh cá nhân để bắt đầu hành trình khám phá cụm Thác Đray Nur và Gia Long. Chúng mình ăn sáng xác bên nhà và uống cà phê cốc lề đường để lấy năng lượng. Ăn tạm vậy thôi nhưng đồ ăn rất chất lượng và cà phê siêu đậm đà nha. Giá phở chỉ 30k và cà phê 12k thôi. Tổng là 378k cho 9 người. Quá ư là rẻ. - 9h sáng: vì đường đi Thác nước rất xa và đường xấu nên chúng mình thuê xe 16 chỗ để tiết kiệm thời gian và sức lực dù giá hơi cao 1 xíu. Nhưng trên đường đi, quyết định thuê xe là sáng suốt. Tụi mình mà thuê xe máy thì xác định đến được tới thác Đray Nur là sơ xác hết cả đoàn rồi. Vừa nắng vừa gió vừa bụi mà đường đi gập gềnh nguy hiểm. - 9h40 sáng: Đến được thác nước đầu tiên, thác Đray Nur. Chúng mình mua luôn vé tham quan cả hai thác Đray Nur và Gia Long nên sẽ tiết kiệm được 1 khoản. Giá vé là 51k. Tổng 510k/10 người. Vào thác tầm 30 phút tham quan, check-in. - 10h10 sáng: chúng mình di chuyển đến Thác Gia Long. Ca nhân mình thích thác Gia Long hơn vì có cái cầu treo trên cao. Tại hai Thác, mình thu được rất nhiều hình đẹp mà không biết đăng đến bao giờ 🤣 - Tham quan chụp ảnh đến 11h30, chúng mình trở lại thành phố để ăn trưa. - 12h có mặt tại Hải Mường Restaurant, 8 A Ma Pui. Tại đây chúng mình ăn các món đặc sản tại Buôn Mê như Heo Mẹt, Lợn Mường nướng, Gà nướng cơm lam, lẩu cá lăng và có nhậu sương sương 1 thùng. Tổng bill là 1tr664. Còn team không nhậu thì xin đẹp phép ghé Riro Tea uống trà sữa. Tổng chi cho 4 ly khoảng 200k vì team này thêm nhiều topping và ngang ngược bắt phỏ up size :))). - Ăn uống no nê, tiến về Troh Bư. Tại Troh Bư chúng mình được dành hẳn 1 khu riêng để chơi với nhau. Bên đây sẽ chuẩn bị thức ăn, tiệc ngoài trời, đốt lửa trại và karaoke ngoài trời cho bọn mình luôn. Chi phí cho combo 10 người bao gôm ăn tối, ăn sáng, hoạt động ngoài trời và chỗ ở là 5tr. Có phát sinh thêm thì cộng thêm vào. - Lúc đầu nhìn Troh Bư qua ảnh, mình hơi bực mình. Sao tui mày bắt tao ở chỗ sến dữ vậy, nhìn quê quê sao á. Nhưng nghiệp quật thiệt. Trời má Troh Bư nó đẹp tuyệt vời, cả 1 khu rừng tự nhiên, chim hót, trái cây, rừng hoa lan, hoa hồng, hoa mai và đào. Và tất cả đều để phát triển tự nhiên hết. Xin lỗi Troh Bư vì phát ngôn thiếu hiểu biết trước đó. Nhập tiệc, các món ăn được bày lên đều là thức ăn tươi và sạch. Hầu như họ sẽ tự trồng và nuôi luôn. Khi có khách thì họ mới bắt đầu chế biến. Chúng mình lại được ăn gà nướng cơm lam, cá tầm, thỏ xào,... với sức ăn của team thì nhiêu đây không là gì nên chung mình có chén thêm 2 con gà tây nguyên nướng. Gà này toàn thân màu đen. Ăn vào rất dai và ngọt. 380k/con nhưng đáng tiền. Lên với Tây Nguyên thì nhậu rượu Tây Nguyên thôi. Được ông anh trong nhóm đề xuất rượu thuốc A Ma Công. Nên team chén nhẹ 6 chai và 2 thung bia. Tui say quất và không biết gì. Tổng bill phát sinh thêm là 8tr ( combo 5tr, xe 1tr3, gà tây nguyên 760k, bia rượu cafe 1tr). Nói chung cũng còn rẻ. Tổng chi cho ngày đầu tiên là 10tr752/9 người Mới ghi chi tiết được ngày đầu tiên thôi còn ngày 2 mình sẽ cố gắng cật nhật sau. Cám ơn mọi người đã đọc bài