Cơm Cháy Kho Quẹt 567 Tùng Thiện Vương - Món ăn dân dã miền Tây: Bình dị mà ngon không tưởng!

 

Chỉ 25k có ngay món ngon ăn hoài không ngán

Nhiều lúc bạn cũng ..ngán cơm thèm phở, những món ngon đậm đà thịt mỡ, những nỗi lo tăng cân biếng ăn khiền bạn đắn đo thì CƠM CHÁY KHO QUẸT + RAU LUỘC sẽ giúp bạn quên đi bớt muộn phiền này.

Cơm cháy kho quẹt, món ăn dân dã miền Tây đang làm mưa làm gió ở Sài Gòn dạo gần đây đã có mặt tại: 567 Tùng Thiện Vương - Q.8 - Ngay chân Cầu Nhị Thiên Đường.

 

Với giá chỉ 25k/phần cho món ăn dễ gây nghiện này. Cơm cháy nóng giòn ăn ngay tại chỗ, kho quẹt thơm ngon, đủ vị Mặn, ngọt, cay bốc khói thơm phưng phức kết hợp cùng rau luộc tại chỗ cho bạn cảm giác không bao giờ ngán.

Cơm cháy kho quẹt giòn cay + rau luộc ăn không biết ngán!

Được chế biến "Sạch" từ cơm trắng gạo ngon. Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ

Quá trình chế biến tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần công phu: tuy dễ mà khó. Khâu canh lửa là quan trọng nhất để cơm đạt độ thơm, giòn và đẹp mắt.

QUá trình rán cơm bằng lửa và không dầu mỡ, không phẩm màu, cơm ra thành phầm nguyên thuỷ, chuẩn như Cơm mẹ nấu.

Khách hàng đa phần là giới trẻ SG, muôn tim hiểu thử món dân dã này để thay thế các món ăn dễ gây ngán và không an toàn... Và hầu hết các khách đều quay lại lần 2-3... vì lỡ bị nghiện!!  

Món ăn có thể dùng tại quán hoặc mua về dùng.

Với giá 25k cho 1 phần ăn, các bạn có thể chén thoải mái tại quán và live stream, post ảnh chém gió, tự sướng đăng ngay cho nóng vì quán có Free Wifi vi vu, không gian đậm chất đường phố vỉa hè nhưng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Quán có đầy đủ các món giải khát: nước ngọt các loại, Trà Chanh, Trà Tắt, Cam Vắt,....

Tất cả có tại: 

Cơm Cháy Kho Quẹt 567

ĐC: 567 Tùng Thiện Vương, P12, Quận 8 - Ngay chân cầu Nhị Thiên Đường

Hotline: 0947 662 355

 

Menu - Bản đồ

 


người yêu thích