Ngon chuẩn xứ Hàn LẢU TOKBOKKI giá chỉ 80k 2 người ăn

 

Cứ mỗi hôm tan ca về mình thường chạy ngang trên đường Hồ Đắc Di thì bắt gặp một quán bán Lẩu Tokbokki vỉa hè siêu đông luôn, nhiều lần như vậy mình cũng không tránh khỏi sự tò mò và cơn thèm thuồng này nên mình quyết định rủ rê thêm mấy đứa bạn cùng ghé ăn. 

Tokbokki Cô Phụng

Địa chỉ: 10 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

Giờ bán: 16:00 - 21:00

Mình công nhận tuy chỉ là quán ăn Hàn Quốc vỉa hè mà chất lượng không thể chê vào đâu được luôn ấy, đã thế lại còn rẻ nữa nè.

Giá bình thường của một nồi lẩu chỉ có 80k thôi dành cho 2 người ăn. Tuy nhiên, nhóm mình 3 đứa mà đứa nào cũng tròn trịa :)) nên gọi luôn một phần lẩu lớn mà giá 120k ăn no ứ hự luôn ấy chứ

 

Nồi lẩu có rất nhiều topping như: xúc xích, tokbokki, chả cá, nấm bao ngư, đậu hủ non, và một gói mì nấu sẵn bên trong. Mì ở đây là gói mì đúng chuẩn của xứ Hàn sợi mì dai mềm ăn không bị ngán như mì gói thường. 


Nước lẩu có độ sánh sệt vừa phải, nêm với gia vị sốt Hàn Quốc nên có chút cay nồng rất hấp dẫn. Hôm mình ghé trời vừa hết mưa mà được ngồi cùng với mấy đứa bạn thưởng thức nồi lẩu nóng hổi cay cay thì còn gì bằng.

 

 

 

 


Ngoài Lẩu Tok ra thì mình còn gọi thêm một phần Mì Ramen sốt tương đen giá 35k món này cũng khá ngon với sốt tương đen thấm đượm mì. Phần mì như vậy còn có thịt, dưa deo, trứng gà luộc nên khi ăn sẽ không bị ngán.

 

 

 

Ngoài ra để làm tăng khẩu vị khi thưởng thức Lẩu Tokbokki cay cay đậm vị này mình cũng không quên gọi thêm một chai Coca-Cola tươi mát vừa mang lại cảm giác mát lạnh tức thì , vừa làm mới vị giác khi thưởng thức, giúp bọn mình dễ dàng cảm nhận vị ngon và ăn thật thoải mái. 

Vì vậy, khi ghé thưởng ăn đừng quên gọi thêm Coca-Cola bạn nhé

 

 

 

người yêu thích