Rẻ như cho Ổ BÁNH MÌ đầy ấp thịt chả chỉ 12k thiệt "đáng đồng tiền bát gạo"

Hỗm rày vụ mấy người Hàn Quốc chê bánh mì Việt Nam làm mình cứ "giận tím người". Một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới mà lại không biết thưởng thức. Thiệt hông hiểu nổi. Mà mặc kệ ai nói gì nói chứ hầu như mình ăn bánh mì thường xuyên đó. Đơn giản vì nó ngon, đầy đủ dưỡng chất lại vừa túi tiền.

Nay mình giới thiệu đến các bạn một GÁNH BÁNH MÌ mà mình vẫn thường hay ăn. Gánh bánh mì cô Út - nằm ngay gốc đường Nguyễn Thời Trung - Võ Văn Kiệt (cô Út bán ngay dưới cầu vượt Nguyễn Tri Phương, phía quận 5).

Một ổ bánh mì to, nóng giòn, đầy ấp xíu mại, chả như thế này chỉ có 12k thôi đó. Mình không nói điêu đâu.

Lúc trước cô chỉ bán 10k thôi, nhưng sau Tết do vật giá leo thang quá nên cô cũng tăng nhẹ. Nhưng mình thấy 12k vẫn rất là rẻ so với chất lượng của ổ bánh mì.

Xíu mại cô Út tự làm. Viên nào viên nấy to, tròn, chắc thịt. Ăn vào cảm giác béo vừa phải, không bị ngấy mỡ như xíu mại ở nhiều chỗ khác. Đặc biệt là xíu mại được giữ nóng liên tục trong nồi nữa, nên ăn ngon lắm. Nhiều người ghiền bánh mì của cô không chỉ vì rẻ mà còn vì nồi xíu mại "độc quyền" này đây.

Ngoài xíu mại ra thì trong ổ bánh mì của cô còn có chả lụa, chả da bao. Phần chả này thì cảm quan mình thấy ok chứ không phải xuất sắc.

Ổ bánh mì chất lượng ghê chưa. Cắt ra cho các bạn thấy topping nhiều cỡ nào.

Nhiều lúc mình đợi mua bánh mì thấy nhiều bạn đứng mua mà cứ năn nỉ Cô Út bán lên giá đi chứ sao mà bán rẻ quá thì làm gì có lời. Cô Út cười nói: "Bán thì phải có lời chứ con; nhưng cô Út lời ít một xíu mà tụi con ăn ổ bánh mì ngon, chất lượng là được; chủ yếu cô út nhờ bán số nhiều". Giọng miền Tây của cô nghe chân chất, dễ thương lắm. Mấy bạn hông tin cứ đến thưởng thức trò chuyện với cô đi rồi sẽ biết.

Cô Út bán cả ngày luôn đó. Bạn nào muốn ăn buổi sáng có thể tìm cô tại trường tiểu học Huỳnh Kiến Hoa số 16 đường Nguyễn Văn Đừng lúc 6h, đến 8h là cô gánh đến cổng bệnh viện Nguyễn Tri Phương bán đến 10h, chiều mới bán lại ở đường Nguyễn Thời Trung 15h đến 17h.

Thực sự mà nói đây là một trong những nơi bán bánh mì mình ưng ý nhất ở Sài Gòn. Dù có ở trọ xa xôi thì mình vẫn đều đặn ghé đây ăn. Kiểu "xa là nhớ, gặp nhau là thèm" đó ^^

Mấy bạn mà có dịp thì nên ghé ăn thử đi xem tui nói có đúng không? Ăn đi rồi ghiền giống tui hén.

 

 

 

người yêu thích