Phải đóng cửa tiệm nail tâm huyết của mình, Lê Giang tuyên bố "Tôi chưa bao giờ chịu thua số phận”

Mới đây, Lê Giang đăng tải bài viết bày tỏ cảm xúc về việc sắp đóng cửa tiệm nail của mình vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: 'Kỉ niệm và tâm quyết của tôi, cảm thấy buồn, cái gì cũng có sự thử thách. Tôi chưa bao giờ chịu thua số phận, hãy đợi đấy, ngày mai trời lại sáng...'

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 1

Được biết, do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng nên chính phủ đã có thông báo về việc đóng cửa các hàng quán có công suất phục vụ cùng lúc trên 30 người, cơ sở làm đẹp, hớt tóc để hạn chế tụ tập đông đúc. Và tiệm nail của diễn viên Lê Giang cũng nằm trong danh sách này.

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 2

Bài viết nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè đồng nghiệp và fan hâm mộ. Nhiều người động viên Lê Giang cố gắng, chỉ cần vượt qua được mùa dịch này thì mọi thứ sẽ ổn.

Lê Giang mở tiệm nail vào khoảng đầu năm 2018, đặt tên là Lê Giang Nails. Cô đã đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc của mình vào tiệm nail này. Vào ngày khai trương, Lê Giang đã không ngại tự tay chăm sóc móng chân cho khách. Điều này cũng đủ hiểu tâm huyết của cô dành cho tiệm nail này như thế nào.

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 3

Chỉ mong sau mùa dịch này, việc kinh doanh của Lê Giang trở lại quỹ đạo và phát triển hơn. Trước đó, Lê Giang đã gây chú ý trong cộng đồng mạng khi 'đổi nghề' chuyển sang bán nước cam vào mùa dịch và được nhiều bạn bè đồng nghiệp ủng hộ.

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 4

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 5

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 6

Lê Giang được khán giả biết đến với vai trò nghệ sĩ cải lương. Vào khoảng thời gian gần đây, Lê Giang dần chuyển sang mảng hài kịch và nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi nét diễn chân thực, duyên dáng.

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 7

phai dong cua tiem nail tam huyet cua minh, le giang tuyen bo "toi chua bao gio chiu thua so phan” - anh 8

Lê Giang thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thực tế, TV show ăn khách. Mới đây nhất, Lê Giang khiến người xem thích thú với vai diễn người vợ trong phim Bố Già của Trấn Thành.

 

Thanh Ngân

người yêu thích