Ông xã Tây không thể cùng vượt cạn, Hoàng Oanh: “Có những khoảnh khắc thiêng liêng không bao giờ lấy lại được".

Ở những ngày cuối cùng của thai Kỳ, Hoàng Oanh bất ngờ có những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân về việc ông xã của mình rất có thể không thể về kịp để chứng kiến khoảnh khắc sinh con thiêng liêng cùng cô.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 1

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh đã có những chia sẻ khiến không ít khán giả phải đồng cảm: “Oanh nghĩ Oanh đã và đang đối mặt với 1 trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy... Có khi còn là thử thách có 1 không 2, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời... Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy” - Hoàng Oanh tâm sự.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 2

Ảnh chụp màn hình

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 3

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Lý do được đưa ra là vì tình hình mở đường bay giữa các nước còn nhiều phức tạp, thế nên, rất có thể ông xã Hoàng Oanh sẽ không thể kịp về chứng kiến khoảnh khắc vượt cạn đầu tiên của nữ MC. Được biết, nữ MC hiện đã trong những ngày cuối của thai kỳ và có thể sẽ hạ sinh con trai trong vài ngày sắp tới.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 4

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 5

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Buồn bã vì có thể ông xã sẽ không thể về kịp, Hoàng Oanh tâm sự trên trang cá nhân: “Có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn ko bao giờ lấy lại được”. Dòng trạng thái của cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả, bên dưới bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời động viên và an ủi đến cô nàng.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 6

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 7

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc tên Jack chính thức cùng nhau về chung một vào tháng 12/2019 vừa qua sau hơn 1 năm tìm hiểu nhau. Sau đó không lâu, Hoàng Oanh thông báo đến với bạn bè và khán giả về việc đã mang thai con trai đầu lòng. Tuy vậy, từ sau khi kết hôn, cô và ông xã liên tục phải xa nhau, lý do là bởi Jack phải làm việc tại nước ngoài, còn Hoàng Oanh vẫn tiếp tục làm việc tại Việt Nam.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 8

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 9

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Chính vì vậy, trong suốt khoảng thời gian mang thai, Hoàng Oanh hầu như đều không có bóng dáng ông xã ở bên cạnh. Tính đến nay, cả hai đã có hơn 6 tháng xa nhau và rất có thể sẽ phải tiếp tục xa nhau thêm nhiều tháng nữa. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh liên tục cập nhật tình hình và quy định đi lại giữa các nước với hy vọng ông xã sẽ kịp về cùng mình.

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 10

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 11

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 12

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

ong xa tay khong the cung vuot can, hoang oanh: “co nhung khoanh khac thieng lieng khong bao gio lay lai duoc". - anh 13

Ảnh: Vu Ngoc Hoang Oanh

Trong suốt thời gian mang thai, mặc dù không được cận kề ông xã nhiều, thế nhưng, Hoàng Oanh vẫn được gia đình và hội bạn thân ở bên cạnh chăm sóc. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũ của mình và ông xã khoảng thời gian những tháng trước. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên khoe những hình ảnh xinh đẹp trong thời gian mang thai của mình, nhan sắc trong lúc mang thai của Hoàng Oanh khiến không ít người ngưỡng mộ.

người yêu thích