Ôm bạn lao ra những BÃI BIỂN GẦN HÀ NỘI giúp đánh bay oi nóng ngày hè

Hà Nội đang trong những ngày hè nắng đổ lử. Nóng thế này thì tại sao phải ở nhà, quanh Hà Nội nhiều bãi biển xanh ngắt, mát lạnh lắm đấy. Rủ hội bạn ghé ngay những bãi biển gần Hà Nội tránh nóng đi nhé!

1. VinCity Ocean Park Hà Nội - Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

Bãi biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park thực chất là một biển hồ nước mặn nhân tạo rộng đến 6.1ha. Lần đầu tiên, người dân và các du khách khi du lịch Hà Nội có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh biển ngay tại khu vực mình nghỉ dưỡng, hòa mình vào với nước xanh, cát trắng; tận hưởng bầu không khí trong lành ngay tại Thủ đô.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 1

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 2

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 3

@Nguyễn Thu Hoài

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 4

@Minh Châu

Nhờ công nghệ “xịn xò”, bãi biển mang độ mặn và màu sắc nước xanh biếc không khác gì bãi biển tự nhiên. Bên cạnh đó, cát tại đây là cát Nha Trang trắng mịn, hàng dừa xanh tít tắp. Tất cả mang tới một khung cảnh và cảm giác vô cùng chân thật.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 5

@Lê Hảo

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 6

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' hào hứng checkin tại đây

Đến với bãi biển nhân tạo VinCity, bạn sẽ được tắm biển cực phê, đánh bay cái nóng oi bức của Hà Nội hè này. Xung quanh bãi biển còn có vô vàn cảnh quan như nấc thang lên thiên đường, ghế nghỉ… làm đạo cụ cho bạn sống ảo cực “chanh sả”.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 7

@Mun Trần

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 8

2. Biển Bãi Cháy, Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long có bãi cát với chiều dài hơn 500m và rộng 100m.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 9

Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách mỗi khi hè đến. Đặc điểm địa hình là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km ôm lấy hàng thông cổ thụ. Nằm xen vào đó là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt rất xinh đẹp.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 10

@traghuyn

3. Baara Land -  Làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai Hà Nội

Baara Land được xây dựng và đưa vào phục vụ quan khách chưa lâu nhưng rất nổi tiếng. Với hệ thống hiện đại cùng bờ biển rộng Baara Land cho bạn cảm giác được trải nghiệm như trên những bãi biển thật. Ngoài tắm biển thì tới đây bạn có thể thỏa sức tham gia những trò chơi thú vị như trượt  nước, truyền bóng,…

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 11

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 12

Ở đây còn có khu biểu diễn cá heo, bảo tàng đại dương, sân khấu thực cảnh tinh hoa Bắc Bộ,…. Vì vậy mà không chỉ người lớn, nơi này cũng thu hút được rất nhiều bạn nhỏ đến vui chơi. Giá vé cho người lớn thường dao động từ 200.000VNĐ đến 250.000 VNĐ. Sinh viên mang theo thẻ SV sẽ giảm 40% đến 50%. Trẻ em cao trên 0.6m mới phải mua vé.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 13

4. Biển đảo Cái Chiên, Quảng Ninh

So với Cô Tô hay Quan Lạn thì đảo Cái Chiên hoang sơ hơn rất nhiều. Biển ở đây xanh trong tới mức nhìn một lần là mê. Tới Cái Chiên mọi thứ đều khá rẻ đặc biệt là đồ ăn tại đây. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn hải sản mà không lo bị ép giá. Người dân Cái Chiên cũng rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ các du khách.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 14

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 15

Đến đây, bạn nên chọn cho mình 1 nhà nghỉ hoặc khách sạn gần biển để nghỉ ngơi. Các quan cảnh nhân tạo ở đây rất ít, do đó, thuê xe đạp đi lòng vòng cũng là một lựa chọn sáng suốt.

5. Biển Cát Bà, thành phố Hải Phòng

Biển Cát Bà bao quanh hòn đảo cùng tên rất nổi tiếng của tỉnh Hải Phòng. Trời xanh, biển xanh, con người cũng xanh tươi đầy hi vọng. Bạn nên tranh thủ dậy sớm đón bình minh sau đó thả người vào dòng nước mát bơi lội để trải nghiệm hết sự dạt dào của biển Cát Bà.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 16

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 17

Biển ở đây lúc nào cũng tấp nập người vì đây là một đại điểm du lịch nổi tiếng và cũng rất gần thành phố Hà Nội. Kéo hội bạn thân vi vu 2 ngày 1 đêm cuối tuần rồi về cũng “phê” lắm đó. Giá cả ở đây cũng tương đối đắt đỏ hơn nên bạn có thể mang theo một ít đồ ăn, thức uống để đủ năng lượng vui chơi cả ngày nhé.

6. Biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn nổi tiếng nhất Thanh Hóa. Biển này nằm cách thành phố Hà Nội gần 170km và thu hút lượng khách du lịch lớn mỗi kì nghỉ lễ hay hè đến. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên với bãi biển dài, trời trong xanh và bãi cát mịn. Buổi sáng, các bạn có thể ra biển ngắm bình minh lên hay tham gia kéo lưới với người dân chài. Còn khi mặt trời lặn, các bạn có thể ra đây thả diều, cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi ở Sầm Sơn.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 18

Ngoài ra, một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi đến với Thanh Hóa. Đó là Hòn Trống Mái, Động Từ Thức, Đền Độc Cước, chùa Cô Tiên, Núi Trường Lệ, nhà thờ Sầm Sơn…..

7. Biển Hải Tiến, thành phố Thanh Hóa

Biển Hải Tiến tọa lạc ở huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Biển này cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 155km. Biển Hải Tiến mấy năm gần đây trở nên rất hot trong làng du lịch biển. Đặc biệt, vào các dịp hè và kì nghỉ, nơi này thu hút một lượng lớn du khách về với Thanh Hóa và mang đến nguồn thu nhập dồi dào cho địa phương.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 19

Từ khoảng 8 đến 10h sáng, nếu đi dọc bãi biển, du khách sẽ bắt gặp các thuyền đánh bắt hải sản về bãi của ngư dân, một chợ hải sản tự phát hình thành ngay trên bãi biển, bạn có thể mua hải sản tươi roi rói với giá rất rẻ.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 20

@lynhh.dao_

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 21

@trang._.nth

8. Bãi biển Đồng Châu - xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

Bãi biển Đồng Châu là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp nằm tại xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 35km, không quá xa so với thủ đô Hà Nội nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để di chuyển từ Hà Nội đến Đồng Châu.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 22

@Hà Đức

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 23

@Tuệ Vân

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 24

@Thân Trọng Tấn

Đến với bãi biển Đồng Châu, các bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một bầu không khí biển trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Đồng Châu có bãi tắm dài lên đến 5km. Vào những ngày hè nóng nực mà được thả mình dưới làn nước biển mát lạnh tại Đồng Châu thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 25

@You

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 26

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 27

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 28

Tháng 7, 8, 9 là thời gian phù hợp nhất để bạn ghé thăm bãi biển Đồng Châu bởi thời gian này thời tiết ít mưa bão, phù hợp cho hoạt động tắm biển và du lịch.

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 29

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 30

om ban lao ra nhung bai bien gan ha noi giup danh bay oi nong ngay he - anh 31

@Nguyễn Thị Thu Hà

Nhìn thấy biển là muốn nhảy ngay xuống dòng nước mát rồi đúng không nào. Cả nhà ơi, còn chần chờ gì nữa, cùng xách ba lô tới những bãi biển gần Hà Nội ngay thôi nào!

Tổng hợp

người yêu thích