NSND Hồng Vân phải tức tốc lên mộ viếng Anh Vũ sau khi mơ thấy đàn em trách quên ngày sinh nhật

Câu chuyện được NSND Hồng Vân chia sẻ mới đây khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Những câu chuyện tâm linh trong Vbiz vẫn luôn là đề tài đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước đây, NSND Hồng Vân từng khiến dân tình phải bàn tán nhiều khi chia sẻ về giấc mơ trước khi Mai Phương qua đời.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 1

Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân cô từng mơ thấy Anh Vũ về nói với mình rằng: “Em chờ gặp Mai Phương mới đi”. Không lâu sau, Mai Phương qua đời thật khiến cho Hồng Vân sởn da gà.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 2

Mới đây, một lần nữa Hồng Vân chia sẻ câu chuyện tâm linh khiến cho khán giả không khỏi “rùng mình” khi đang viếng mộ Anh Vũ. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, cô mơ một giấc mơ tâm linh kỳ lạ mà chị gặp phải cách đây vài ngày khiến chính cô cũng phải 'nổi da gà'.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 3

Hồng Vân kể vào ngày 28/7, khi chị đang ở Vũng Tàu và đã nằm mơ thấy Anh Vũ. Khác với trước đây, người em quá cố trong giấc mơ rất vui vẻ và tươi tắn đang cùng tiệc tùng với mọi người. Đến sáng 29/7, nữ nghệ sĩ về lại Sài Gòn nhưng vẫn không hiểu nguyên nhân vì sao có giấc mơ này.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 4

Đến 3/8 vừa qua, NSND Hồng Vân đi viếng học trò của mình là diễn viên Kim Ngân. Trong đám tang có rất đông học trò khóa đầu của cô, chỉ trừ Duy Anh vì bị bệnh. Tại đây, Hồng Vân có kể lại hành trình mình đưa Anh Vũ từ Mỹ trở về Việt Nam. Mọi chuyện những tưởng chẳng có gì, nào ngờ, hôm sau cô bất ngờ khi thấy Duy Anh gọi điện kể cho mình về việc đã nằm mơ thấy Anh Vũ.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 5

Duy Anh kể: “Cô ơi, con mới nằm mơ thấy anh Anh Vũ. Anh ấy nói với con là: Mấy người quên tôi rồi. Sinh nhật tôi cũng không ai nhớ'. Từ câu chuyện, bà bầu sân khấu kịch mới nhớ ra ngày 28/7 là sinh nhật đàn em và ngay sau đó, Hồng Vân tức tốc lên mộ viếng Anh Vũ.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 6

'Thường mỗi năm đúng sinh nhật của Anh Vũ, sân khấu thường hay mua bánh sinh nhật, trái cây và hoa để chúc mừng nhưng năm nay vì dịch bệnh nên quên bẵng đi. Bởi vậy hôm nay, Vân mới cùng Minh Luân và các anh chị em ở sân khấu lên thăm Anh Vũ. Có lẽ, Anh Vũ vẫn chưa quen với cảm giác bị mọi người quên mình nên mới cho các đồng nghiệp mơ thấy em' – Hồng Vân cho biết thêm.

nsnd hong van phai tuc toc len mo vieng anh vu sau khi mo thay dan em trach quen ngay sinh nhat - anh 7

NSND Hồng Vân và cố nghệ sĩ Anh Vũ là chị em thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống, cả hai xem nhau như những người thân ruột thịt. Trong đám tang của nam nghệ sĩ hồi đầu tháng 4 năm ngoái, chính Hồng Vân là người đã đứng ra lo liệu mọi thứ thay ba mẹ Anh Vũ khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động trước tình chị em của hai nghệ sĩ.

người yêu thích