Nhiều tỉnh, thành đổi lịch "phút chót", đã có TỈNH ĐẦU TIÊN CHO HỌC SINH NGHỈ HẾT THÁNG 3

Trước diễn biến mới và phức tạp của dịch Covid-19, Đồng Nai quyết định kéo dài thời gian nghỉ của học sinh từ mầm non đến bậc THCS đến hết tháng 3.

Cụ thể, chiều ngày 10/3 Đồng Nai họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước những diễn biến phức tạp. Cũng tại cuộc hợp, UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng chấp thuận đề xuất của Sở GD-ĐT Đồng Nai cho học sinh toàn tỉnh từ mầm non đến bậc THCS nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch Covid-19. 

nhieu tinh, thanh doi lich "phut chot", da co tinh dau tien cho hoc sinh nghi het thang 3 - anh 1

Riêng học sinh cấp THPT sẽ tiếp tục đi học bình thường. Đặc biệt, tỉnh sẽ trang bị cho mỗi trường 1 đến 2 máy đo thân nhiệt để phục vụ việc kiểm tra thân nhiệt cho các em học sinh cũng như giáo viên khi đến trường, đảm bảo tốt nhất công tác phòng dịch Covid-19.

Ngoài thông tin cập nhật mới nhất của Sở GD-ĐT Đồng Nai thì nhiều tình, thành khác cũng công bố thời gian cho học sinh đi học trở lại.

nhieu tinh, thanh doi lich "phut chot", da co tinh dau tien cho hoc sinh nghi het thang 3 - anh 2

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo 63/63 tỉnh thành cho học sinh mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở trên cả nước tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3. Còn học sinh THPT, lịch đi học trở lại có sự thay đổi của từng tỉnh thành.

nhieu tinh, thanh doi lich "phut chot", da co tinh dau tien cho hoc sinh nghi het thang 3 - anh 3

Trong đó, có 7 tỉnh, thành phố cho toàn bộ học sinh mầm non đến Trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên nghỉ học đến hết 15/3, gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế, Sơn La, Tiền Giang.

Và có 56/63 tỉnh, thành phố cho học sinh THPT đi học trở lại từ 9/3; riêng Tuyên Quang, Vĩnh Long chỉ cho học sinh khối 12 đi học.

Tinzon (Theo báo Thanh Niên, VTV)

người yêu thích