Nhã Phương khoe eo thon dáng nuột nhưng fan lại khuyên: "Gầy quá chị ơi, mũm mĩm tí mới dễ thương"

Mặc dù luôn bận rộn với việc chăm sóc con gái Destiny và tất bật với công việc trên phim trường... nhưng Nhã Phương vẫn dành nhiều thời gian cho việc giữ dáng, lấy lại thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ. Bức ảnh mới đây được Nhã Phương đăng tải là minh chứng cho điều đó.

Còn nhớ cách đây vài tháng, Nhã Phương luôn dành nhiều thời gian cho việc tập tuyện, ăn uống điều độ để lấy lại vóc dáng, giữ cho thân hình của mình luôn thon gọn tuyệt đối. Có lúc, Trường Giang kể, bà xã anh ám ảnh cân nặng đến mức hàng ngày đều dậy từ 6 giờ sáng để tập luyện ba bộ môn thể dục phối hợp.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 1

Ngoài ra ngay cả khi đi quay trên phim trường cô cũng tranh thủ thời gian nghỉ giải lao để nhảy dây giữ vóc dáng. Thông qua một vài khoảnh khắc khoe eo thon, body mảnh mai mới đây được Nhã Phương chia sẻ có thể thấy, cô đã đạt thành quả theo như ý muốn nhờ việc chăm chỉ tập luyện.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 2

Trong ảnh, Nhã Phương diện trang phục áo croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến fans ai nấy đều trầm trồ. Nữ diễn viên “tuổi thanh xuân” còn đính kèm thêm dòng chú thích chứng minh cho việc dày công tập luyện: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Có thể thấy, từ vòng eo con kiến đến tận vòng 3 cong vút kết hợp với vóc dáng thon gọn của cô nàng, bà xã Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 3

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 4

Thế nhưng, không ít người lại lo lắng và cho rằng, Nhã Phương đang quá gầy gò so với một người mẹ bỉm sữa. Một số ý kiến thay vì dành những lời khen cho Nhã Phương thì lại lo lắng sức khỏe không được đảm bảo, khuyên cô nên ăn uống nhiều thêm nữa: 'Gầy quá chị ơi, mũm mĩm tí mới dễ thương'.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 5

Trước đó, bà xã Trường Giang cũng không ít lần bị người hâm mộ nhắc nhở về vấn đề cân nặng khi thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy guộc quá mức.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 6

Về đời tư, sau quãng thời gian yêu đương chịu nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng vào tháng 8/2018. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã sinh con gái đầu lòng, nhưng không lên tiếng xác nhận.

nha phuong khoe eo thon dang nuot nhung fan lai khuyen: "gay qua chi oi, mum mim ti moi de thuong" - anh 7

Phải tới đầu tháng 8/2019, Nhã Phương mới xác nhận tin vui trước người hâm mộ. Cặp vợ chồng danh hài - diễn viên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

người yêu thích