Người làm đi về quê, Hoài Linh một mình cắt cỏ làm quần quật tại nhà thờ: Nhìn chú thấy thương quá!

Hình ảnh Hoài Linh đội nón lá, một mình cắt cỏ, làm quần quật giữa tiết trời nắng nóng tại nhà thờ trăm tỉ khiến cho người hâm mộ không khỏi thương xót.   

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 1

Kể từ sau khi nhà thờ Tổ được hoàn thành vào năm 2019, nam danh hài gần như rút lui khỏi các gameshow, thậm chí là chương trình mà anh đã từng gắn bó suốt 5 mùa như “Ơn giời cậu đây rồi”. Thay vào đó, Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi, làm những điều mình thích   

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 2

Bữa cơm giản dị của nam danh hài

Dạo thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường của mình tại nhà thờ Tổ. Sau ánh đèn sân khấu, nam danh hài vẫn giữ sự giản dị vốn đã trở thành thương hiệu của mình.  Anh diện áo bà ba hay áo thun đơn giản, tìm niềm vui bằng việc trồng cây, tưới hoa… làm đẹp khuôn viên đền thờ Tổ.

Mới đây, một trang Youtube đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh ghé thăm nhà thờ Tổ của nam danh hài Hoài Linh.  

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 3

Và những hình ảnh thông qua đoạn clip đó đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, trong mùa dịch qua, Hoài Linh cho người làm về quê, không đi diễn và cũng không đón tiếp khách tới tham quan nhà thờ Tổ.

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 4

Nam danh hài đã ở một mình tại đây, mỗi ngày đều ra vườn chăm cây, nuôi thú. Vì một tay làm hết tất cả mọi việc, nên da của Hoài Linh đã đen sạm đi. Trong video, Hoài Linh thậm chí còn tự tay đi cắt cỏ, đội nói dọn vườn không khác gì một người nông dân thực thụ.  

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 5

Có thể thấy, nếu như nhìn từ xa thì thông qua những hình ảnh này không ai nghĩ Hoài Linh là một ngôi sao, một nam danh hài gạo cội của làng nghệ thuật Việt. Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng anh vẫn giản dị, thỏa mãn với cuộc sống an nhàn ở hiện tại.   

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 6

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng tiết lộ về thói quen ăn uống của mình và cân nặng chỉ khoảng 58 kg, nhiều lúc muốn lên 61 mà không được, anh chia sẻ: “Món thịt kho tàu thì tôi chỉ ăn mỡ thôi, không ăn thịt. Tôi với Chí Tài ăn cơm với nhau nên không bao giờ sợ phải giành ăn vì tôi chỉ ăn mỡ, da và xương còn Chí Tài ăn nạc. Bởi vậy nên hồi hai anh em tôi từ xưa tới giờ không bao giờ gây lộn. Tôi ăn nhiều thịt mỡ như vậy nhưng không mập lên được vì tôi ít ăn đồ nước. Tôi hầu như không ăn canh, súp và cháo.”    

nguoi lam di ve que, hoai linh mot minh cat co lam quan quat tai nha tho: nhin chu thay thuong qua! - anh 7

Ngoài những hoạt động thường nhật,  NSƯT  Hoài Linh cũng dành thời gian để thực hiện sứ mệnh quan trọng của mình đó chính là cúng lễ. Trong đoạn video cũng quay lại cảnh nam danh thử một bộ long bào mới may để mặc khi cúng lễ.

người yêu thích