Người đẹp miền Tây "đổi đời" nhờ vương miện: từng bươn chải ngược xuôi đến cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia

Từng là con gái duy nhất trong gia đình nghèo, phải bươn chải nhiều nghề để kiếm sống. Giờ đây, chiếc vương miện Hoa hậu đã khiến Đặng Thu Thảo 'đổi đời', có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con.

Năm 2012, Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Việt Nam trong sự đồng thuận của giám khảo lẫn khán giả. Với vẻ đẹp thuần Việt và lối ứng xử khéo léo nhưng chân thật, Đặng Thu Thảo rất được lòng công chúng và được mệnh danh là 'Hoa hậu của Hoa hậu'.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 1

Hoa hậu Việt Nam 2012 được nhiều người ấn tượng nhờ nụ cười rạng rỡ như đóa sen nở rộ, và giọng nói nhẹ nhàng của người con gái miền Tây. 

Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo luôn giữ cho mình hình ảnh trong sạch trong mắt công chúng. Cô chỉ tham gia các chương trình với hình ảnh Hoa hậu chứ không 'lấn sân' sang lĩnh vực giải trí khác. Không ồn ào, không scandal, người đẹp tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện khiến mọi người luôn nhớ về hình ảnh cô 'Hoa hậu của Hoa hậu'.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 2

Công chúng càng thêm ngưỡng mộ khi thân thế của Đặng Thu Thảo được phát hiện. Cô vốn là con gái duy nhất trong gia đình nghèo tại Bạc Liêu. Cha cô vốn làm nghề giáo nhưng phải bỏ việc sớm vì sức khỏe yếu, mẹ cô là thợ may. Cả gia đình cùng nuôi trại cá giống ở huyện Hồng Dân. Từ nhỏ, Đặng Thu Thảo đã phải sống tự lập để lo cho gia đình.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 3

Đến năm cuối cấp 3, gia đình Đặng Thu Thảo phải bán nhà để chạy chữa bệnh tật cho cha. Để thực hiện ước mơ đại học của mình, cô đã phải bươn chải đủ nghề từ bưng cà phê cho tới thợ trang điểm, có những ngày phải đứng liên tục mấy tiếng đồng hồ khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 4

Từng trải qua cuộc sống khó khăn, vất vả để có tiền đi học, cô nữ sinh ngành Tài chính - Ngân hàng Đại học Tây Đô khi ấy khẳng định mình là người mạnh mẽ, không dễ dàng bị cám dỗ. 'Tôi ăn cơm bụi và sống trong căn phòng tồi tàn thuê 6 trăm nghìn/tháng. Có người bảo: 'Xinh đẹp thì tội gì cực vậy, chỉ cần yêu một đại gia sẽ tiêu xài xả láng, ở biệt thự, có xe đưa rước. Từ nhỏ, tôi đã được ba mẹ giáo dục cẩn thận. Tôi sống quanh những người chỉ nhận những thứ làm bằng công sức của họ. Tôi thích câu thơ: Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũng thành cơm'.  - chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2012.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 5

Nhiều năm qua, Đặng Thu Thảo vẫn luôn được lòng hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, tấm lòng nhân hậu và cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Năm 2017, Đặng Thu Thảo tổ chức đám cưới cổ tích với doanh nhân Trung Tín. Ông xã của cô là doanh nhân sinh năm 1987, là người thừa kế của một tập đoàn nổi tiếng, 1 trong 30 gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015. Anh cũng là CEO trẻ duy nhất được trò chuyện cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama khi ông ghé TP.HCM trong chuyến công du đến Việt Nam. 

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 6

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái Shophie đầu lòng. Tiểu công chúa luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng mỗi lần được mẹ cho 'lên sóng'.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 7

Ngày 22/5/2020 vừa qua, nàng Hậu đã hạ sinh con trai cho ông xã CEO. Thông tin về quý tử nhà Đặng Thu Thảo vẫn đang được giữ kín.

nguoi dep mien tay "doi doi" nho vuong mien: tung buon chai nguoc xuoi den cuoc song vien man ben chong dai gia - anh 8

Từ khi kết hôn, chân dài Bạc Liêu ít khi tham gia hoạt động giải trí để dành thời gian cho gia đình. Cô là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn nhất sau đám cưới. Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết: 'Mỗi người trưởng thành đều có quyền chọn lối sống riêng theo suy nghĩ của riêng họ. Còn tôi thì chọn cách sống sao cho hạnh phúc, thanh thản tâm hồn và không để gia đình, bạn bè, người thân hay mọi người xung quanh phải buồn lòng vì mình'.

người yêu thích