Nghệ sĩ Duy Phương gặp khó khăn trong mùa dịch: “Tôi hiện mang nợ, bế tắc không đủ khả năng trả”

Là một trong những nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt, thế nhưng Duy Phương ở thời điểm hiện tại khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi lâm vào cảnh nợ nần ở tuổi xế chiều vì làm ăn thua lỗ trong mùa dịch. 

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 1

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Duy Phương cho biết cả gia đình ông hiện đang phải chi tiêu tằn tiện và không dám mua sắm vì kinh tế thiếu hụt trong mùa dịch. Được biết, quán ăn của nam nghệ sĩ đã phải đóng cửa gần 1 năm nay do không thể chi trả nổi những chi phí hàng tháng, thậm chí ông hiện còn phải lâm vào cảnh nợ nần. 

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 2

“Tôi mở nhà hàng quán xá nhiều năm qua để trang trải cuộc sống nhưng đều phải dẹp vì ế ẩm. Khi quyết định đóng quán, tôi khóc ròng khi tính toán mình đã mất 1,6 tỷ. Số tiền này tôi chi trả mặt bằng mỗi tháng 35 triệu đồng, chưa kể chi phí nhân công, điện nước, thực phẩm... Hiện tôi còn mang nợ người ta 600 triệu đồng với lãi suất mỗi tháng 10-30%, thực sự bế tắc khi không đủ khả năng chi trả” - nghệ sĩ Duy Phương bất ngờ tiết lộ.

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 3

Do không còn đủ khả năng chi trả ở thời điểm hiện tại, Duy Phương cho biết đang thỏa thuận với các chủ nợ để xin phép khất lại trả sau. Nghệ sĩ Duy Phương cay đắng trải lòng rằng cả cuộc đời ông chỉ biết làm ăn, chưa từng ăn chơi, cờ bạc nhưng cuối cùng ở tuổi xế chiều lại phải lâm cảnh nợ nần. Nam nghệ sĩ hiện mong mỏi trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn để chi trả nợ nần dẫu biết rằng “thời” của mình đã qua.

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 4

Mặc dù hiện gặp nhiều khó khăn, song, Duy Phương cho biết ông hiện vẫn đang có niềm an ủi đó chính là bà xã của mình và Duy Phước, Lê Lộc – 2 người con riêng của Duy Phương. Được biết, cả 2 hiện cũng hỗ trợ bố tiền nhà mỗi tháng tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết chính điều này khiến ông cảm thấy vô cùng gánh nặng. 

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 5

“Điều may mắn cả Phước và Lộc hiện nay đều là tên tuổi triển vọng, khá đắt show. Con thành công mình mừng nhưng đâu có nghĩa tiền nợ nần của tôi bắt chúng phải gánh phụ. Chúng vẫn còn phải chi nhiều tiền quần áo, xe cộ, trang bị cho nghề… Tôi luôn ao ước bản thân trả hết nợ, cuộc sống ổn định để các con không phải bận lòng vì mình” - Duy Phương tâm sự. 

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 6

Nghệ sĩ Duy Phương sinh năm 1953 và hiện đã bước sang tuổi 67. Nhiều năm về trước, ông từng được nhiều khán giả biết đến và vô cùng yêu mến bên cạnh những tên tuổi nghệ sĩ đình đám như Hồng Tơ, Hồng Vân, Bảo Quốc, Bảo Chung... Ông cũng được xem là một trong những nghệ sĩ đầu tiên mang phong cách hài Nam Bộ ghi dấu ấn trên khắp cả nước. 

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 7

nghe si duy phuong gap kho khan trong mua dich: “toi hien mang no, be tac khong du kha nang tra” - anh 8

Ảnh: vietnamnet

Về đời tư, nam nghệ sĩ đến nay đã trải qua 3 đời vợ. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Lê Giang và có chung với nhau 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Thời điểm ly hôn với Lê Giang cũng chính là lúc sự nghiệp của nam nghệ sĩ bắt đầu xuống dốc. Thời gian qua, Duy Phương chủ yếu kinh doanh quán ăn và thỉnh thoảng tham gia đóng phim khi nhận được lời mời.

người yêu thích