Nằm trên giường bệnh, Mai Phương ấm lòng vì được bé Lavie động viên mẹ nhanh khỏe lại

Mai Phương bất ngờ đăng tải món quà được con gái Lavie gửi tặng khi cô đang nằm trên giường bệnh. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời động viên và mong nữ diễn viên sớm vượt qua.   

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 1

Cách đây ít giờ, Mai Phương đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, cùng với đó là bức tranh được con gái Lavie vẽ tặng. Trong ảnh, nữ diễn viên hé lộ tác phẩm được con gái vẽ chỉn chu, cắt dán cẩn thận với hình dạng rất dễ thương. Tiết lộ về điều này, nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” hạnh phúc cho biết: “Con tui gửi tặng đó… Thương lắm”.    

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 2

Nét bút nguệch ngoạc của cô bé mới chỉ 7 tuổi đã khiến nhiều người xúc động. Bức tranh gồm có mẹ Mai Phương, người cô và chính em - Lavie. Cả 3 người cùng nắm tay nhau nở nụ cười hạnh phúc.  
Lập tức, bài đăng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, một số bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã tranh thủ động viên nữ diễn viên, mong cô vượt qua bệnh tật để sớm về nhà cùng Lavie. 

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 3

Được biết, Mai Phương nhập viện trước tết. Hiện tại, cô cũng tiết lộ tình hình sức khỏe hiện chưa ổn lắm, dù đang tích cực điều trị.

Bình luận dưới bài viết, NSND Hồng Vân nhắn nhủ: “Mau sớm khỏe nha con”. Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Em yêu của chị cố lên nhé. Thương em nhiều. Chị về đến sẽ qua thăm em ngay”. “Thương quá, nhìn thôi là hạnh phúc rồi, khỏe nha mạy”, Kha Ly bình luận.  

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 4

Diễn viên Mai Phương 'thả tim' để cảm ơn những lời động viên mình. Khi trò chuyện với một người bạn, nữ diễn viên cho biết bệnh tình hiện đã nặng hơn và phải nhập viện từ trước Tết Nguyên đán cho đến nay. Mai Phương đồng thời tiết lộ sức khỏe hiện vẫn chưa ổn để được về nhà.

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 5

'Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn hay khỏe. Thời gian qua, Phương trở nên yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân nhiều. Các bác sĩ hiện vẫn đang theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp', nữ diễn viên cho biết thêm.  

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 6

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 7

Ngày 14/1 vừa qua là sinh nhật tuổi 35 của nữ diễn viên Mai Phương. Cô được người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật ngay trên giường bệnh. Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Mai Phương đã đón tuổi mới trong hạnh phúc, liên tục nở nụ cười trên môi. 

nam tren giuong benh, mai phuong am long vi duoc be lavie dong vien me nhanh khoe lai - anh 8

Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn trong việc chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. 
 

TamPhong 

người yêu thích