Mỹ nhân showbiz lấy chồng Ấn Độ: người được mẹ chồng cưng hết mực, người có con trai vô cùng đáng yêu

Cuộc sống của diễn viên Nguyệt Ánh, diễn viên Ngọc Xuân và ca sĩ Võ Hạ Trâm rất hạnh phúc và viên mãn bên chồng Ấn Độ: người thì được chồng yêu thương, người thì được mẹ chồng chiều chuộng, người thì có con trai đáng yêu, bụ bẩm.

Nguyệt Ánh:

Được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, Nguyệt Ánh thể hiện tên tuổi qua những bộ phim nổi tiếng như: Miền Đất Phúc, Cổng Mặt Trời, Thứ Ba Học Trò, Gia Đình Phép Thuật,… Cô được khán giả yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, chân thật và thường vào những vai hiền lành, chân chất.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 1

Nguyệt Ánh cùng ông xã là Kilaparthy Eswar Rao kết hôn vào năm 2017. Từ đó cho đến nay, cả hai luôn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tuy rất kín tiếng trong đời sống hôn nhân, gia đình nhưng Nguyệt Ánh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình nhỏ của mình lên trang cá nhân.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 2

Vào tháng 7/2018, Nguyệt Ánh ha sinh con trai đầu lòng, tên thường gọi là Nanda. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Với đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn cùng sự kháu khỉnh của mình, Nanda chinh phục biết bao trái tim của fan hâm mộ.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 3

Vào thời gian đầu khi mới sinh con, Nguyệt Ánh rất ít khi chia sẻ hình ảnh của con lên mạng. Nhưng cho đến hiện tại, cô đã cởi mở hơn về hình ảnh con. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai lên trang cá nhân để lưu giữ lại kỉ niệm đẹp của mình và con.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 4

Vừa qua, Nguyệt Ánh vừa chia sẻ câu chuyện ghen tuông dở khóc dở cười của chồng mình trong một đoạn clip hậu trường khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị. Vì ghen mà ông xã Nguyệt Ánh phải trăn trở cả đêm không ngủ nhưng thực chất đó chỉ là hiểu lầm. Nhiều người hiểu rằng chỉ vì quá yêu thương vợ nên Kilaparthy Eswar Rao mới có những hành động như thế.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 5

Sau một thời gian dài dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, Nguyệt Ánh hiện tại đã quay lại con đường diễn xuất của mình. Cô đang tham dự nhiều dự án phim lớn nhỏ.

Võ Hạ Trâm

Nếu ai quan tâm đến chuyện hôn nhân của Võ Hạ Trâm chắc hẳn không thể không ghen tị với người mẹ chồng siêu cưng chiều con dâu của cô nàng.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 6

Trong một bài viết của mình, Hạ Trâm kể cô rất thân thiết với mẹ chồng. Khi có dịp được sang Ấn Độ chơi, cô và mẹ chồng luôn quấn quýt cùng nhau, thường xuyên tâm sự với nhau. Không những thế, cô nàng còn được mẹ chồng tặng rất nhiều trang sức. Bởi thế cho nên khi chuẩn bị về lại Việt Nam, mẹ chồng cô đã khóc vì không nỡ xa con dâu của mình.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 7

“Trải nghiệm đầu đời làm dâu cũng y chang như ở nhà mẹ ruột, được yêu thương chăm sóc chiều chuộng và thoái mái nhất. Bởi tui hên quá có hai bà mẹ tuyệt vời nhất quả đất” – nữ ca sĩ chia sẻ.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 8

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ Vikas hơn cô 12 tuổi kết hôn vào năm 2019. Trong ngày đám cưới của mình, cô nàng khiến nhiều người chú ý vì đeo vàng đến trĩu cả cổ. Thoạt nhìn đã biết, Võ Hạ Trâm được cưng chiều đến nhường nào rồi.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 9

Ngọc Xuân:

Ngọc Xuân được khán giả qua những vai diễn xuất sắc trong những bộ phim như: Trúng Số, Tiếng Tơ Đồng, Nắng Ở Trên Đầu,…Tuy đa số chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Ngọc Xuân đã gây dấu ấn rất sâu đậm trong mỗi bộ phim mà mình từng đóng.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 10

Vào năm 2018, Ngọc Xuân và chồng là Chandra tổ chức hôn lễ sau 7 năm quen biết và tìm hiểu. Được biết, ông xã của cô nàng là chủ của một trung tâm Yoga tại TP.HCM.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 11

Sau kết hôn, Ngọc Xuân dường như rút khỏi con đường diễn xuất, thay vào đó cô nàng làm quen với bộ môn Yoga và Zumba. Theo nữ diễn viên chia sẻ, bản thân mình từ sau khi về nhà chồng, cô cũng đã dần tập quen với những phong tục, tập quán của đạo Hindu – đạo của gia đình chồng. Cô cũng dần tập ăn chay, kiêng ăn thịt bò và thịt lợn.

my nhan showbiz lay chong an do: nguoi duoc me chong cung het muc, nguoi co con trai vo cung dang yeu - anh 12

Mặc dù vấp phải không ít khác biệt về văn hóa nhưng cả hai vẫn luôn thông cảm và dành cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Ngọc Xuân thường cùng chồng đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Thanh Ngân tổng hợp

người yêu thích