MÙA DỊCH BIẾT MĂM GÌ, KFC TUNG LIỀN COMBO MÊ LY!

MÙA DỊCH BIẾT MĂM GÌ, KFC TUNG LIỀN COMBO MÊ LY!

Alo alo, tình hình “stay home” của mọi người thế nào? Đã ngứa chân hay bắt đầu trò chuyện với cây cối, vật nuôi trong nhà chưa :)) Còn tui thì vẫn cứ vẫn zui zẻ, khỏe đẹp nha nè! Nguyên cớ vì người tình trăm năm – KFC “chăm” tui hết sức với combo giao hàng tận nơi giữa mùa dịch!!!

Cụ thể, bạn chỉ cần gọi ngay 19006886 hoặc đặt hàng trực tuyến qua website www.kfcvietnam.com.vn, ứng dụng “KFC Vietnam” là sẽ được thưởng thức gà rán KFC với giá ưu đãi suốt tuần nha!!!

mua dich biet mam gi, kfc tung lien combo me ly! - anh 1

Từ Thứ 2 đến Thứ 6, KFC sẽ bán Combo 99K nhé. Một phần ăn gồm 3 miếng gà rán + 1 phần Popcorn size vừa.

mua dich biet mam gi, kfc tung lien combo me ly! - anh 2

Nếu mua lẻ, giá gốc tận 145K lận, với combo này, bạn đã tiết kiệm đến 46K. Trời ơi brand gì đâu mà tinh tế quá nè. Mùa dịch, mình cùng chia sẻ nhau xíu xiu để thấy mọi điều thật dễ thương nha!

mua dich biet mam gi, kfc tung lien combo me ly! - anh 3

Nếu cuối tuần định mở tiệc thì KFC vẫn có khuyến mãi tặng bạn đây. Cụ thể, từ Thứ 7 đến Chủ Nhật, tặng ngay 1 miếng Gà Rán thơm lừng cho mỗi trị giá hóa đơn từ 99.000 đồng nhé!!!

Điểm “thú dị” nhất của chương trình này là không giới hạn số lần “nạp” gà rán nha 99K tặng 1 miếng gà, 198K thì 2 miếng gà á :))) Điều đó có nghĩa là bạn rủ rê cả gia đình măm măm gà rán càng đông, gà tặng càng phê nhe!

mua dich biet mam gi, kfc tung lien combo me ly! - anh 4

Mời bạn cùng “phá đảo” KFC với mình nhé!!! Xem nào, gà rán, burger Tôm, món nào ngon hơn?

KFC đang thực hiện chương trình GIAO HÀNG KHÔNG TIẾP XÚC, nên không cần phải lo lắng “mấy bé Vi” sẽ có cơ hội tiếp xúc mình nha:

- Nhân viên giao hàng tiến hành vệ sinh và sát khuẩn toàn bộ dụng cụ giao hàng trước khi chuẩn bị phần ăn.

- Khi đến địa điểm giao hàng, nhân viên sát khuẩn ghế nhựa được trang bị riêng, đặt phần ăn lên bên trên ghế. Sau đó, nhân viên đứng lùi cách xa 2 mét nhằm tránh tiếp xúc gần với khách hàng.
- Sau khi khách hàng bỏ tiền vào túi giấy và nhận phần ăn xong, nhân viên sẽ vệ sinh và sát khuẩn dụng cụ giao hàng thêm lần nữa.

mua dich biet mam gi, kfc tung lien combo me ly! - anh 5

Thả tim cho KFC vì chính sách giao hàng nói hộ lòng con dân nhe!

Lưu ý thêm một chút về chương trình nè: Không áp dụng đồng thời với thẻ giảm giá, đơn hàng từ 2.000.000 đồng và các chương trình khuyến mãi khác. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 08/05/2020 thôi nhé.

Nào nào, giờ có KFC kề bên, tui sẽ không ngại gì Corona nữa mà vượt qua mùa dịch này thật nhẹ nhàng nha!

người yêu thích