Mối tình đẹp như mơ của Mạc Văn Khoa: bên nhau từ thời chia đôi ổ bánh mì đến giờ đã sắm được nhà riêng

Trải qua bao nhiêu gièm pha từ dư luận, cặp đôi Mạc Văn Khoa – Thảo Vy vẫn hạnh phúc bên nhau và lên kế hoạch kết hôn sau 5 năm hẹn hò.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, là diễn viên hài được nhiều người biết đến qua sân khấu “Cười xuyên Việt 2015”. Sau đó, anh liên tục phủ sóng qua các show truyền hình hài hước và nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: “Lật mặt”, “Taxi em tên gì”, “Cua lại vợ bầu”… Dù không sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, soái ca, Mạc Văn Khoa vẫn thu hút khán giả nhờ sự giản dị và duyên dáng của mình.

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 1

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đẹp như mơ của Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, cặp đôi đã ở bên nhau 5 năm từ khi nam diễn viên còn chưa có gì trong tay. Cả 2 đã cùng nhau gây nên sự nghiệp và cùng hướng tới 1 tương lai tốt đẹp hơn.

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 2

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 3

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã đón tuổi 28 bên cạnh bạn gái và những người thân thiết của mình. Nam diễn viên xúc động ôm chầm bạn gái Thảo Vy vì đã tự tay chuẩn bị bữa tiệc mừng sinh nhật cho anh. Và khi được nhiều người mong muốn sớm được dự tiệc cưới của 2 người, Mạc Văn Khoa vui vẻ đáp lại: cuối năm.

Trước khi được mọi người ủng hộ chuyện tình cảm như bây giờ, cặp đôi đã từng bị gièm pha vì Thảo Vy bị cho rằng yêu Mạc Văn Khoa là vì tiền, “chứ thằng này xấu thế thì yêu đương gì”. Trước những lời bình luận ác ý của cư dân mạng, Thảo Vy cảm thấy rất buồn và luôn tránh xuất hiện trước ống kính mỗi khi dự sự kiện cùng bạn trai.

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 4

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 5

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Mạc Văn Khoa cho biết cả 2 đã yêu nhau từ khi anh chưa có tên tuổi, lúc còn đang thất bại với nghề diễn. Khi ấy, Thảo Vy là người đã nán lại cuối cùng để xem và động viên anh biểu diễn. Kể từ đó, cả 2 nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò với nhau.

Cặp đôi đã từng đồng cam cộng khổ, bên nhau lúc chưa có gì trong tay. Có lúc, Mạc Văn Khoa và bạn gái còn chia đôi nhau chai nước suối, ổ bánh mì. Tuy vậy, Thảo Vy luôn khuyên nhủ và động viên bạn trai tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Cô luôn theo sát Mạc Văn Khoa khi anh đi diễn show để chăm sóc và đảm bảo anh không bỏ bữa. Thảo Vy còn thường xuyên nấu cơm để bạn trai mang theo, quần áo cũng 1 tay cô mua giúp.

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 6

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 7

Với bản tính giản dị, cặp đôi luôn tích góp và tiết kiệm tiền để có thể lo cho tương lai sau này. Gần đây, Thảo Vy đã chia sẻ trên trang cá nhân căn hộ mà Mạc Văn Khoa mới “tậu” sau hơn 4 năm ở nhà thuê. Điều này khiến fans hâm mộ vô cùng vui mừng cho cặp đôi và hi vọng sẽ sớm được nhìn thấy đám cưới lộng lẫy của Mạc Văn Khoa – Thảo Vy.

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 8

moi tinh dep nhu mo cua mac van khoa: ben nhau tu thoi chia doi o banh mi den gio da sam duoc nha rieng - anh 9

người yêu thích