Miền Tây gồng mình chống hạn: Ngọc Trinh ủng hộ 200 triệu, Thủy Tiên kêu gọi được gần 3,5 tỷ

Những ngày qua, tình hình hạn mặn ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long được xem là khắc nghiệt nhất từ trước tới giờ. Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Đại Nghĩa... là những sao Việt đầu tiên đứng lên kêu gọi cộng đồng giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua thiên tai.

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 1

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 2

Ngọc Trinh

Trước tình hình dịch bệnh đang hoành hành, miền Tây lại phải hứng chịu thiên tai ngập mặn và thiếu nước, Ngọc Trinh cho biết cô không khỏi đau lòng. 'Nữ hoàng nội y' đã quyên góp 200 triệu đồng và kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ.

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 3

Ngọc Trinh rất chăm chỉ thực hiện các dự án từ thiện, đặc biệt là cho người nghèo ở khu vực miền Tây – quê hương của cô.

Cô viết trên trang cá nhân của mình: 'Hiện trạng mùa dịch khó khăn , lại nhìn thấy miền Tây đang ngập mặn và thiếu nước nặng nề như thế này thì thật sự rất đau lòng . Trinh muốn làm 1 điều gì đó thiết thực cho miền Tây. Nay Trinh kêu gọi rất mong sự đóng góp của quý anh chị và các bạn cùng Trinh đem nước ngọt đến các tỉnh miền Tây đang rất cần chúng ta !'

Người đẹp đến từ Trà Vinh cho biết cô sẽ kêu gọi để mua thêm nhiều máy lọc nước cho 5 tỉnh miền Tây đang nhiễm mặn và thiếu nước sinh hoạt. Được biết mỗi máy với công suất 500 lít/giờ có giá 40 triệu đồng.

Thủy Tiên

5 tỉnh Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Cà Mau và Long An là những nơi đầu tiên công bố tình huống khẩn cấp về hạn mặn. Thương xót bà con rơi vào tình trạng thiếu nước sinh hoạt, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi mở quỹ lắp đặt máy lọc nước cho người dân miền Tây và bỏ ra 50 triệu đồng tiền túi để ủng hộ quỹ. Đến thời điểm hiện tại Thủy Tiên đã kêu gọi được gần 3,5 tỷ tiền ủng hộ của các mạnh thường quân.

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 4

Vợ cầu thủ Công Vinh cho biết 1 mình cô thì quá nhỏ bé, không thể thực hiện được nên mong muốn có sự hỗ trợ từ cộng đồng. Theo cô tìm hiểu, giá thành lắp đặt máy lọc nước có đủ công suất cho vùng dân rơi vào tầm từ 380-500 triệu đồng.

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 5

Thủy Tiên – Công Vinh là cặp vợ chồng chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz và nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhà hảo tâm.

Trước sự ủng hộ của cộng đồng, Thủy Tiên bày tỏ lòng biết ơn: “Cảm ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều, Tiên ủng hộ trước 50 triệu, mọi người cứ đóng góp hỗ trợ thêm nha, nếu quyên góp không đủ Tiên sẽ cố gắng thêm để ít nhất là phải giúp đỡ được 1 vùng dân. Sức mình giúp được bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu, đông tay thì vỗ nên kêu, góp gió thành bão mình đi giúp đồng bào mình hen'..

Đại Nghĩa

Đại Nghĩa là 1 trong những ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện của showbiz. Giữa tâm dịch bệnh Covid 19, anh cũng phát hàng chục nghìn khẩu trang và nước rửa tay cho người dân. 

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 6

Thương xót trước hoàn cảnh của người dân miền Tây, ngày 11/3 nam MC đã tặng 14 máy lọc nước cho nhiều nông dân, 1 dàn máy gồm bình đựng 500 lít. Ngoài ra anh còn dùng thêm tiền túi cộng với tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm để tài trợ thêm chi phí mua 11 máy lọc và công lắp đặt.

mien tay gong minh chong han: ngoc trinh ung ho 200 trieu, thuy tien keu goi duoc gan 3,5 ty - anh 7

Anh từng chung tay xây dựng nhiều dự án xã hội như xây cầu, đường… cho người dân khu vực khó khăn. 'Tôi vui khi thấy việc mình làm được nhiều người hưởng ứng bằng tinh thần lẫn tài chính. Bạn bè tôi ở các nơi cũng đang đồng lòng hướng về người miền Tây. Tôi tin một bàn tay thì nhỏ bé, nhưng nhiều bàn tay cùng nắm lại sẽ làm nên điều kỳ diệu', anh chia sẻ thêm.

KH

 

người yêu thích