Mẹ ruột Trấn Thành bật khóc ở tiệc sinh nhật tuổi 60: Được con trai tặng nhẫn, dâu Hàn tặng bông tai kim cương

Sinh nhật lần thứ 60 của mẹ ruột MC Trấn Thành tuy tổ chức muộn nhưng vẫn diễn ra cực kì ấm áp và hạnh phúc. Món quà mà 2 vợ chồng Xìn - Ri tặng mẹ cũng khiến bà vô cùng xúc động.

Mới đây, gia đình MC Trấn Thành đã tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ ruột anh và 3 thành viên khác trong nhà. Theo chia sẻ của Hari Won, mẹ chồng cô đã bước sang tuổi 60 vào đầu năm, tuy nhiên vì bận bịu công việc nên cô chưa kịp tổ chức. Chính vì vậy, nhân cơ hội họp mặt gia đình, vợ chồng Xìn - Ri đã tặng mẹ món quà cực kì hoành tráng. 

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 1

Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được. Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt, mình dành tiền rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng, 2 ngày trước mới lấy hàng. Mình lấy hàng xong nói: 'Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không?'. Chồng nói chưa, nên mình nói: 'Em mua bông tai rồi! Chồng mua chiếc nhẫn đi!'.

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 2

Thế rồi là chồng đi mua luôn. Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi 2 vợ chồng bắt đầu bàn, 2 vợ chồng thích làm trò lắm. 'Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à'.Và kết quả là như trên... Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!', .

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 3

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 4

Không chỉ tốn nhiều công sức để lựa chọn mẫu bông tai kim cương mà mẹ chồng yêu thích, Hari Won cũng không quên hối thúc chồng tặng mẹ chiếc nhẫn giá trị để mừng tuổi 60. Ngoài ra, cô nàng còn cùng Trấn Thành lên 'kịch bản' để tạo bất ngờ cho mẹ. Và kết quả rằng vì quá xúc động và hạnh phúc, mẹ chồng cô đã phải bật khóc.

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 5

Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới bà: 'Gia đình là trên hết. Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo'. Được biết, phụ huynh của Hari Won cũng có mặt trong buổi tiệc này.

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 6me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 7

Ngay sau khi chia sẻ, Hari Won đã nhận về 'cơn mưa' lời khen vì quá tâm lý và biết cách ứng xử với nhà chồng. Bên cạnh đó, khán giả còn ghen tị với bố mẹ Trấn Thành vì quá may mắn khi có được người con trai như anh.

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 8

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 9

me ruot tran thanh bat khoc o tiec sinh nhat tuoi 60: duoc con trai tang nhan, dau han tang bong tai kim cuong - anh 10

Vợ chồng Xìn - Ri tuy là con người của công việc nhưng cả 2 vẫn luôn dành thời gian cho gia đình mỗi khi có thể. Cả Trấn Thành và Hari Won đều biết cách yêu thương và chăm sóc cho những đấng sinh thành của mình. Trong khi giọng ca 'Anh cứ đi đi' thỉnh thoảng cùng mẹ chồng đi làm đẹp, mua sắm... thì Trấn Thành cũng có mối quan hệ cực thân thiết với mẹ vợ, thường xuyên được bà tận tay vào bếp làm món ăn ngon...

người yêu thích