"Mẹ bầu" Hồ Ngọc Hà hội ngộ gia đình Ốc Thanh Vân trong kì nghỉ ở Nha Trang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đăng hình ảnh hội ngộ với gia đình Hồ Ngọc Hà tại một resort đắt đỏ ở Nha Trang.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân viết: 'Cám ơn gia đình bạn Hồ Ngọc Hà vì bữa tiệc nướng quá dễ thương và ấm áp. Có duyên gặp nhau tại đây, ở trùng ngày từ đầu đến cuối kỳ nghỉ luôn. Chúc mừng hạnh phúc ngọt ngào của hai bạn và sức khoẻ của cả nhà.'

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 1

Bài viết của Ốc Thanh Vân nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả hâm mộ. Ai nấy đều khen ngợi vẻ đẹp của Ốc Thanh Vân và mẹ bầu Hà Hồ.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 2

Được biết, Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức một chuyến đi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Trùng hợp là lần này, Ốc Thanh Vân và ông xã cũng nghỉ ngơi tại đây nên cả 2 gia đình có dịp hội ngộ.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 3

Ốc Thanh Vân và mẹ ruột Hồ Ngọc Hà 

Cả hai người đẹp đều chọn một resort nổi tiếng tại Nha Trang để làm nơi nghỉ dưỡng sau những ngày dài mệt mỏi. Khung cảnh ở nơi này vô cùng xinh đẹp và mát mẻ.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 4

Tại đây, gia đình Hồ Ngọc Hà và vợ chồng Ốc Thanh Vân đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau.

Cũng như những lần trước, Hồ Ngọc Hà vô cùng xinh đẹp trong những bộ đồ bơi. Tuy nhiên, lần này cô nàng lại khéo léo che bụng bằng chiếc nón 'khổng lồ' cùng tông màu với bộ bikini của mình.  

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 5

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: Hoa cỏ may, 39 độ yêu,... Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp ca hát của mình. Cô còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk,..

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 6

Hồ Ngọc Hà từng trải qua mối tình tan vỡ với Cường Đô La và có với nhau con trai Subeo. Vào năm 2017, Hà Hồ chính thức công khai tình cảm với Kim Lý.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 7

Gần đây, tin tức về việc cô nàng mang thai song sinh được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng việc Hà Hồ thường xuyên che bụng hay mặc những bộ quần áo form rộng cũng khiến khán giả phần nào đoán được việc này.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 8

Từ lúc có thai đến nay, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý vô cùng chiều chuộng. Anh đưa cô đi ăn ở nhiều nhà hàng đắt tiền và đi du lịch ở nhiều nơi nổi tiếng. Vào kỷ niệm 3 năm vừa qua, Kim Lý còn viết tặng người yêu của mình những dòng thư vô cùng tình cảm.

"me bau" ho ngoc ha hoi ngo gia dinh oc thanh van trong ki nghi o nha trang - anh 9

 

người yêu thích