Liên Hệ

Bảo trì - Bảo hành - Đổi trả

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ E-VOUCHER/ VOUCHER/ SẢN PHẨM

ĐIỀU KIỆN QUYẾT ĐỊNH VIỆC ĐỔI TRẢ TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM KỂ TỪ NGÀY GIAO HÀNG THÀNH CÔNG ĐẾN NGÀY YÊU CẦU LỖI DO NHÀ CUNG CẤP KHÁCH HÀNG KHÔNG CÒN NHU CẦU SỬ DỤNG
SẢN PHẨM/ VOUCHER/ E-VOUCHER KHÔNG THUỘC DANH SÁCH HẠN CHẾ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM/ VOUCHER NGUYÊN VẸN <=3 ngày Hoàn trả 100% Hoàn trả 100%
Từ 4 đến 10 ngày Hoàn trả 100% Hoàn trả tính phí 20% (ít nhất 30,000 đồng)
> 10 ngày KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI, TRẢ
SẢN PHẨM BỊ HƯ, HỎNG, BỂ, VỠ/ VOUCHER BỊ RÁCH KHÔNG CÓ BIÊN BẢN ĐỒNG KIỂM 3 ngày Lỗi do nhà sản xuất, lỗi do quá trình giao nhận: hoàn trả 100%. Lỗi do quá trình sử dụng: không chấp nhận hoàn trả.
SẢN PHẨM BỊ HƯ, HỎNG, BỂ, VỠ/ VOUCHER BỊ RÁCH CÓ BIÊN BẢN ĐỒNG KIỂM KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI, TRẢ
Chỉ hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp

Lưu ý:

  • Đối với một số sản phẩm/ voucher/ e-voucher thuộc danh sách hạn chế đổi trả sẽ được quy định rõ trong thông tin voucher, chúng tôi xin từ chối hỗ trợ đổi trả theo chính sách này.
  • Đối với voucher/e-voucher thuộc ngành Du lịch, chính sách đổi trả sẽ tùy thuộc vào quy định của từng voucher khác nhau, quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin voucher trước khi thanh toán.
  • Đối với ticket/e-ticket, chúng tôi chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hay đổi thông tin vé đã được hoàn tất thanh toán.

Định nghĩa:

  • Nguyên vẹn là sản phẩm/ voucher còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện; e-voucher chưa được sử dụng tại nhà cung cấp;
  • Biên bản đồng kiểm là mô tả tình trạng sản phẩm ban đầu khi giao có khách hàng bao gồm yếu tố bên ngoài và các phụ kiện, quà tặng đính kèm sản phẩm. Biên bản này đã được khách hàng ký tên xác nhận khi nhận hàng;
  • Lỗi của nhà cung cấp là những lỗi phát sinh trước thời điểm hàng được giao đến tay khách hàng; đối với voucher/ e-voucher thiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết
  • Khiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết

2. Hướng dẫn thực hiện đổi trả

  • Bước 1: Kiểm tra các điều kiện quyết định việc đổi/ trả
    • Sản phẩm/voucher/e-voucher bắt buộc KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
    • Không quá 10 ngày đối với sản phẩm/ voucher/ e-voucher còn nguyên vẹn; 3 ngày đối với sản phẩm hư, hỏng, bể, vỡ/ voucher bị rách kể từ khi quý khách nhận hàng
  • Bước 2: Quý khách chọn 1 trong các kênh liên lạc với Riviu:
    • Hotline: 1900 6360 91
    • Trò chuyện với nhân viên qua cổng chat fanpage của website
    • Gửi email qua địa chỉ contact@riviu.vn
  • Bước 3: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Riviu sẽ liên lạc hướng dẫn cách Quý khách cách thức phù hợp để gửi sản phẩm cần đổi trả về Riviu. Hiện tại, Riviu áp dụng 2 cách thức:
    • Cách 1: Nếu địa chỉ quý khách nằm trong danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi thì quý khách vui lòng liên lạc và yêu cầu Riviu cử nhân viên đến thu hồi .
    • Cách 2: Nếu địa chỉ quý khách KHÔNG thuộc danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi, thì quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi theo đường Bưu điện về công ty Riviu.

Địa chỉ nhận hàng: 196 Hoàng Diệu, tòa nhà H2, Phường 8, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

* Lưu ý: khi đóng gói sản phẩm, Quý khách vui lòng đính kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

3. Chính Sách Đổi - Trả Do Giao Sai/ Thiếu/ Lỗi Sản Xuất/ Lỗi Vận Chuyển

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher/ e-voucher, Riviu sẽ hỗ trợ: ĐỔI TRẢ HOÀN PHÍ 100% cùng với MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN nếu Riviu:
  • Riviu giao sai sản phẩm/voucher/e-voucher
  • Sản phẩm/voucher/e-voucher đã giao bị hư hỏng do lỗi sản xuất/ lỗi vận chuyển/ lỗi do nhà cung cấp.
Và nhanh chóng bổ sung sản phẩm đính kèm nếu còn thiếu.
Với điều kiện:
  • Sản phẩm/voucher/e-voucher KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
  • Sản phẩm/voucher/e-voucher còn NGUYÊN VẸN
  • Sản phẩm/voucher/e-voucher KHÔNG có biên bản đồng kiểm khi giao hàng (điều này ý nghĩa là sản phẩm có biên bản đồng kiểm thì Riviu KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ).
Quá thời gian 10 ngày từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher/ e-voucher, Riviu sẽ không hỗ trợ đổi trả. Chỉ hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

4. Chính Sách Đổi - Trả Do Không Còn Nhu Cầu Sử Dụng

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, Riviu sẽ hỗ trợ:
Đổi miễn phí với sản phẩm cùng mã hàng
Trả có thu phí 20% ( giá trị sản phẩm và ít nhất 30.000 đồng)
Với điều kiện:
  • Sản phẩm KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
  • Sản phẩm còn NGUYÊN VẸN (là sản phẩm còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện)
Nếu sản phẩm BỊ HƯ HỎNG và Quý khách không còn nhu cầu sử dụng, vui lòng liên lạc Riviu trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, Riviu sẽ hỗ trợ trả hàng có thu phí tùy theo kết quả thẩm định khi sản phẩm được thu hồi về Riviu hoặc Quý khách có thể chọn cách hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.
Riviu sẽ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN cho Quý khách cho các yêu cầu chính sách này.
Quá thời gian đã quy định trên, Riviu sẽ không hỗ trợ đổi trả, chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

5. Phương thức hoàn phí và thời gian thực hiện

Riviu sẽ nhanh chóng chuyển khoản hoàn tiền cho Quý khách sau khi có kết quả thẩm định sản phẩm được thu hồi đổi trả. Quy trình thu hồi – thẩm định sẽ cần 2 ngày làm việc, trường hợp Quý khách gửi theo đường Bưu điện sẽ cần 5 ngày làm việc.
Sau khi có kết quả thẩm định, Riviu sẽ thực hiện chuyển tiền theo phương thức mà Quý khách đã chọn:
Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Chuyển khoản ngân hàng 5 ngày làm việc với thẻ ATM và thẻ Visa/ Master nội địa.
15-20 ngày làm việc với thẻ Visa/ Master Quốc Tế.
Chuyển vào tài khoản Riviu điểm Lixi 1 ngày
Tải app