Mái tóc bạch kim mới của Lâm Khánh Chi được fan khen nức nở: “Không ai đẹp qua chị nổi”

Lâm Khánh Chi đã chứng minh cho các khán giả thấy mình không chỉ hợp với mái tóc đen tuyền thanh lịch mà còn là một trong những mỹ nhân chuyển giới “chất lừ” với mái tóc màu bạch kim cá tính. 

Lệnh cách ly xã hội đã hết hiệu lực, các hàng quán hay tiệm cắt tóc – salo đều đã mở cửa trở lại, các Sao Việt giờ đây đã có thể “bung lụa” thay đổi bản thân mình. Bằng chứng là Lâm Khánh Chi mới đây đã thay đổi màu tóc bạch kim mới cá tính để làm mới vẻ ngoài của bản thân. 

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 1

Ngay lật tức, loạt ảnh với màu tóc mới cùng tone make up sắc sảo kết hợp với bộ cánh Len, gam màu đen thời thượng của “nữ hoàng chuyển giới” đã khiến người hâm mộ được phen trầm trồ vì quá đẹp, quá thần thái. 

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 2

Có thể thấy rằng, Lâm Khánh Chi quả thật rất hợp với màu tóc và kiểu trang điểm này. Người hâm mộ cũng công nhận rằng, Lâm Khánh Chi ngày càng trẻ trung, mặn mà, fan còn khẳng định: 'không ai đẹp qua chị nổi'. 

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 3

Mặc dù đã bước sang tuổi 43, nhưng Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tục xuất hiện với những hình ảnh đẹp mê hồn.

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 4

Gần đây là tone makeup sắc sảo, cách làm tóc trẻ trung kết hợp với trang phục trắng tinh khôi, giúp tôn nên vẻ đẹp nhã nhặn của Lâm Khánh Chi.  

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 5

Mặc dù chỉ đeo khẩu trang thôi nhưng Lâm Khánh Chi đã khiến nhều người không khỏi “rùng mình” trước ánh mắt sắc lạnh.  

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 6

Trong ảnh, Lâm Khánh Chi diện chiếc đầm xanh đen cúp ngực tôn lên làn da trắng trẻo, bồng bềnh.  

Dạo gần đây, cuộc sống hôn nhân đang hạnh phúc bên ông xã Trần Phi Hùng và con trai thì bất ngờ Lâm Khánh Chi bỏ về nhà mẹ đẻ. Đã có nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh vụ việc này. Sau đó, nữ ca sĩ đã đính chính là chỉ hờn dỗi và không ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của mình.

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 7

Sau khi đoàn tụ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tung bộ ảnh tình tứ với ông xã kém 8 tuổi để chứng minh tình cảm mặn nồng của vợ chồng.  

mai toc bach kim moi cua lam khanh chi duoc fan khen nuc no: “khong ai dep qua chi noi” - anh 8

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi Phi Hùng đã chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2017 sau thời gian hẹn hò. Lâm Khánh Chi cùng với chồng tổ chức đám cưới hoành tráng tại nhà hàng sang trọng dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè. Đến đầu năm 2019, cô và ông xã hạnh phúc chào đón đứa con trai đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ ở Thái Lan.

người yêu thích